Digitel Tech & Innovation

A10Networksเสนอแนวทางการรักษา ความปลอดภัยและส่งมอบแอปฯAI 



กรุงเทพฯ- A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น

จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU ประสิทธิภาพสูง กำลังช่วยให้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ขับเคลื่อนประสิทธิภาพ การตัดสินใจ และเพิ่มประสบการณ์ลูกค้า องค์กรต่าง ๆ กำลังนำโครงสร้างพื้นฐานของ AI ไปใช้บนคลาวด์หรือในองค์กร และเร่งกลยุทธ์ไฮบริดคลาวด์ ในขณะเดียวกันช่องโหว่ในโมเดล AI ที่มีอยู่กำลังสร้างความเสี่ยงทางไซเบอร์ จากผลวิจัยของ IBM ต้นทุนการรั่วไหลของข้อมูลมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 4.88 ล้านดอลลาร์ต่อครั้ง โดยมีต้นทุนสูงสุดในภาคธุรกิจด้านดูแลสุขภาพ การบริการทางการเงิน ภาคอุตสาหกรรม และเทคโนโลยี ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่นำ AI มาใช้มากที่สุด ดังนั้นผู้โจมตีจึงใช้ประโยชน์จากช่องโหว่และองค์กรต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ธุรกิจดิจิทัลต้องการเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ซึ่งสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่ทำให้ง่ายต่อการปรับใช้ จัดการ อัตโนมัติ และบูรณาการโซลูชัน AI ความปลอดภัย และโครงสร้างพื้นฐาน

A10 Networks รองรับ AI ด้วยแพลตฟอร์มที่พร้อมรับ AI

A10 กำลังพัฒนาระบบปฏิบัติการ Advanced Core Operating System (ACOS) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตน โดยมีสแต็ก AI ที่บูรณาการอย่างสมบูรณ์ การเปิดตัว ACOS ซึ่งมีกำหนดในช่วงปลายปีนี้ จะช่วยให้โซลูชันของ A10 สามารถเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อม AI Inference และ GenAI ของลูกค้าได้ A10 กำลังสำรวจการบูรณาการเพิ่มเติมกับ AI Inference ซึ่งจะช่วยให้โซลูชันของบริษัทสามารถกระจายโหลดและลดภาระงานที่ต้องใช้การคำนวณอย่างเข้มข้น ทำให้ CPU และ GPU ของเซิร์ฟเวอร์ AI Inference สามารถส่งมอบปริมาณงานสูงสุดและความหน่วงต่ำสุดที่มีในอุตสาหกรรม

ชูจุดเด่นระบบการจัดการและการวิเคราะห์แบบรวมศูนย์ด้วย A10 Control

A10 Control เป็นแพลตฟอร์มการจัดการแบบรวมศูนย์ที่จัดการทั้งผลิตภัณฑ์ A10 Thunder ADC และพอร์ตโฟลิโอ A10 Defend จากตำแหน่งศูนย์กลาง ซึ่งจะพร้อมใช้งานในช่วงปลายปีนี้ A10 Control จะช่วยให้ลูกค้าสามารถโยกย้ายจากคอนโซลการจัดการ A10 ที่มีอยู่ไปยัง A10 Control และทำให้การดำเนินงานง่ายขึ้นได้อย่างราบรื่น พวกเขาจะสามารถทำให้การอัปเกรดอุปกรณ์ A10 เป็นอัตโนมัติ จัดการใบอนุญาตที่ยืดหยุ่น ตรวจสอบสุขภาพของระบบ ทั้งหมดนี้จากแดชบอร์ดเดียวที่ให้มุมมองทั่วทั้งการจราจร

การป้องกันบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI

A10 ยังคงขยายพอร์ตโฟลิโอโซลูชันด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ต่อไป นอกเหนือจากโซลูชันด้านความปลอดภัยของแอปพลิเคชันบนเว็บ การตรวจจับและบรรเทาผลกระทบจาก DDoS และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภัยคุกคาม DDoS แล้ว A10 Defend ยังรวมการป้องกันบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI อีกด้วย โซลูชันนี้จะช่วยให้ลูกค้าปกป้องแอปพลิเคชันของตนจากภัยคุกคามจากบอท และขณะนี้อยู่ในระยะทดลองใช้งานเบื้องต้น

การป้องกัน DDoS สำหรับองค์กร

พอร์ตโฟลิโอการป้องกัน DDoS ของ A10 Defend ปกป้องผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดของโลกบางราย A10 ได้ขยายความสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรขนาดใหญ่ในการบรรเทาภัยคุกคาม DDoS แบบหลายเวกเตอร์และปริมาณมาก ข้อเสนอนี้เสริมการป้องกัน DDoS ในองค์กรของ A10 Defend ที่มีอยู่ด้วยความสามารถในการบรรเทาการโจมตีปริมาณมากบนคลาวด์ เพิ่มการป้องกันที่เพิ่มขึ้นต่อการโจมตีที่เกินขนาดของลิงก์อินเทอร์เน็ตหรือความจุในองค์กร

มิสเตอร์ Dhrupad Trivedi ประธานและซีอีโอของ A10 Networks เปิดเผยว่า  A10 Defend และพอร์ตโฟลิโอโครงสร้างพื้นฐานของ A10 ช่วยให้ลูกค้าทั้งองค์กรและผู้ให้บริการสามารถทำให้การดำเนินงานด้านไอทีง่ายขึ้น ลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น  ตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี A10 ได้ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ บรรลุเป้าหมายด้านการเชื่อมต่อและความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยียังคงพัฒนาอย่างรวดเร็วในขณะที่ลูกค้าของเรากำลังใช้ประโยชน์จาก AI มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อขับเคลื่อนโครงสร้างพื้นฐานของพวกเขา ทำให้ความแตกต่างของเรายิ่งมีความเกี่ยวข้องมากขึ้น  ทั้งนี้ A10 ยังเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตของลูกค้า

ข้อมูลเพิ่มเติม  A10 Defend DDoS Protection: โซลูชันป้องกัน DDoS แบบครบวงจรสำหรับองค์กร  หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย  เยี่ยมชม Blog ของเรา https://www.a10networks.com/blog และ LinkedIn และ Facebook