Digitel Tech & Innovation

'แอดไวซ์'เดินเกมรุกตลาดมือถือร่วมงาน Thailand Mobile Expo 



กรุงเทพฯ-22 ตุลาคม 2567 – แอดไวซ์เดินหน้ารุกตลาดมือถือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผ่านอีเวนท์ Thailand Mobile Expo (TME) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมจัดงาน Advice Mobile Fair หนึ่งใน Mega Campaign ที่หน้าสาขาทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษครบทุกแบรนด์ชั้นนำ

ณัฎฐ์ ฎัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แอดไวซ์กำลังนำเสนอเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการตอบโจทย์ไลฟสไตล์ ที่ทำให้ลูกค้าได้รับมากกว่าสินค้าและโปรโมชั่น เราเน้นการมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึง Mobile & Gadget ชิ้นโปรดด้วยการบริการอย่างเข้าใจความต้องการของลูกค้าโดยตรง โดยหวังว่าจะเป็นการสร้าง Shopping Experience แบบใหม่ที่ลูกค้าชื่นชอบ”

ภายในงาน Thailand Mobile Expo (TME) และ Advice Mobile Fair แอดไวซ์พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแกดเจ็ต ทั้งเพื่อการทำงาน การเรียน การใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ด้วยกลุ่มสินค้าที่ครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการ (OS) และแบรนด์สินค้าที่ครอบคลุม โดยมุ่งเน้นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการ AI ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในปัจจุบัน จากข้อมูล IDC คาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนที่รองรับ AI จะครองตลาดถึง 70% ภายในปี 2028! ซึ่งแน่นอนว่าแอดไวซ์มองเห็นโอกาสนี้และพร้อมคัดสรรโทรศัพท์มือถือที่มี AI มาให้ลูกค้าได้ใช้

สัมผัสประสบการณ์การให้บริการระดับพรีเมียมภายในงาน Thailand Mobile Expo ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานสำหรับสาวก IOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods และสินค้าแกดเจ็ตครบครัน ในพื้นที่สุดพิเศษอย่าง Experience Hub ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานและคำปรึกษาจาก Personal Consultant มืออาชีพก่อนตัดสินใจซื้อ

นอกจากนี้ภายในงานแอดไวซ์ยังมีพื้นที่สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความสนุกและเอนเตอร์เทนเมนท์สำหรับผู้ชื่นชอบเสียงเพลงด้วยลำโพงจากหลากหลายแบรนด์ ร่วมสัมผัสและทดสอบคุณภาพของลำโพงแบบรุ่นต่อรุ่นในโซน Ultimate Studio Lab ลอยฟ้า ห้องทดสอบคุณภาพเสียงที่แอดไวซ์ตั้งใจรังสรรค์ให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าก่อนการตัดสินใจซื้อ แล้วพบกันในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 24-27 ตุลาคม 2567

โปรเด่น ดีลเด็ดในงาน Thailand Mobile Expo

  • Top Spender รับส่วนลด 5,000 บาท ทุกวัน สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุด/วัน*
  • Hi-end Speaker แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 5,000 บาท
  • ADD Line รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ทุกวันภายในงาน
  • ช้อปสนุก ผ่อนสบาย นานสูงสุด 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท
  • เก่าแลกใหม่ แลกง่ายได้มากกว่าสูงสุด 36,000 บาท
  • บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ นานสูงสุด 48 เดือน

รับดีลเด็ดกว่าใคร ใกล้บ้านคุณกับงาน Advice Mobile Fair ช้อปง่ายไม่ต้องเดินทางที่แอดไวซ์ทุกสาขา ยกขบวนสินค้ามือถือ แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตจากหลากหลายแบรนด์ดังแอดไวซ์รวมมาให้พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 - 28 ตุลาคม 2567 ที่แอดไวซ์ทุกสาขาที่ร่วมรายการและแอดไวซ์ออนไลน์

จับจองรุ่นฮิตกับโปรฯฮอต ในงาน Advice Mobile Fair

  • ลดทั้งร้าน “ต่ำกว่าทุน” ลดสูงสุด 10,000 บาท พร้อมรับของแถมอีกเพียบ
  • ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท
  • บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ นานสูงสุด 48 เดือน
  • เก่าแลกใหม่ การันตีราคาดีสุด แลกได้จุใจ คุ้มกว่าใครในโลก (นำสินค้าเก่าที่ไม่ใช้งานตั้งแต่ 1 - 5 ชิ้นมาแลกของใหม่ชิ้นโปรด)
  • แลกซื้อสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50%
  • ช้อปออนไลน์ รับส่วนลดพิเศษ 5% เมื่อช้อปครบ 8,000 บาทขึ้นไป
  • Advice Plus ประกันจอแตก สำหรับสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป แถมฟรีประกันจอแตก 1 ปี

พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าจากแอดไวซ์ในงาน Thailand Mobile Expo และ Advice Mobile Fair รับสิทธิพิเศษร่วมสนุกกับกิจกรรม Advice Thank You Party คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปีที่แอดไวซ์ได้เตรียมไว้เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแอดไวซ์ด้วยดีมาตลอด