Biz news

ฉลองเปิดตัวSwarovski-Masters of Light จากเวียนนาสู่กรุงโซล



กรุงเทพฯ-นิทรรศการแลนด์มาร์คของสวารอฟสกี้เดินทางมาถึงกรุงโซลแล้วในฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานเกือบ 130 ปีของแบรนด์ออสเตรียชื่อดังที่ได้รับการยกย่องในฐานะผู้เชี่ยวชาญแห่งความเจิดจรัสในโลกแห่งแฟชั่น เครื่องประดับ และวัฒนธรรมป๊อป

ภายใต้ชื่อนิทรรศการ Swarovski – Masters of Light จากเวียนนาสู่กรุงโซล ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์โดย Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของสวารอฟสกี้ นิทรรศการนี้เปิดตัวครั้งแรกในเซี่ยงไฮ้เมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา และจัดแสดงในยุโรปครั้งแรกที่มิลานเมื่อฤดูร้อนนี้

นิทรรศการดังกล่าวเปิดประตูต้อนรับผู้เยี่ยมชมเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ XYZ Seoul ซึ่งตั้งอยู่ในย่านซองซู ย่านที่ทุกตารางนิ้วเต็มไปด้วยสีสันและเสน่ห์เฉพาะตัว

นิทรรศการนี้จะพาผู้เยี่ยมชมเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันดื่มด่ำและตื่นตระการใจ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของสวารอฟสกี้ในกรุงเวียนนาในศตวรรษที่ 19 สู่โลกของ K-pop แห่งกรุงโซลในศตวรรษที่ 21 ผ่านการจัดแสดงแบบพาโนรามาที่แบ่งออกเป็นห้องแห่งความมหัศจรรย์ทั้งหมดเจ็ดห้อง

เมื่อคืนวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา Swarovski เฉลิมฉลองการมาถึงของนิทรรศการแลนด์มาร์คของสวารอฟสกี้ในกรุงโซล เมืองหลวงแห่งวงการ K-pop โดยงานเปิดตัวนิทรรศการ Swarovski – Masters of Light ซึ่งจัดขึ้นที่ XYZ Seoul คับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสวารอฟสกี้ประจำประเทศเกาหลีอย่าง คิม แชวอน และเฟรนด์ออฟเดอะเฮาส์ ซองฮันบินฮวังอินยอบและบลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

คิมแชวอนดูเปล่งประกายในสร้อยคอ Millenia พร้อมด้วยเครื่องประดับ Matrix อย่างนาฬิกา Millenia และแหวน Lucent

ซองฮันบิน หัวหน้าวง ZEROBASEONE สวมใส่จี้ Teddy คอลเลกชันพิเศษ Masters of Light Seouเครื่องประดับไข่มุก Dextera สร้อยคอ Matrix Tennis และนาฬิกา Octea Moon

นักแสดงชื่อดังฮวังอินยอบเติมแต่งลุคในชุดสีโมโนโครมด้วยเข็มกลัด Idyllia, จี้ Dextera, นาฬิกา Dextera Lux และแหวน Matrix เพิ่มความแววาวอย่างมีระดับให้กับชุด

บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ จัดเต็มในลุคที่แต่งแต้มด้วยด้วยจิวเวลรีประดับเรือนร่างที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษโดยสวารอฟสกี้ เข้าชุดกับเข็มกลัด Matrix สร้อยคอ Millenia ต่างหู Millenia และชุดแหวน Matrix, Hyperbola และ Lucent ทำให้ภาพรวมลุคดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์

แขกผู้มีเกียรติในงานได้ร่วมสนุก และเพลิดเพลินไปกับ pre-party tour ชมนิทรรศการ Swarovski – Masters of Light ที่ได้รับการออกแบบโดยจิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของสวารอฟสกี้ เฉลิมฉลองความเป็นมาของบ้านสวารอฟสกี้ออสเตรียที่มีอายุเกือบ 130 ปี ทั้งในด้านมรดกความเชี่ยวชาญ และอิทธิพลในวงการแฟชั่น เครื่องประดับ และวัฒนธรรมป๊อป

ในการการจัดแสดงพิเศษนี้ ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสกับความงดงามของชุดที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะจากมิวสิกวิดีโอเพลง CRAZY ของวง LE SSERAFIM ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกับสวารอฟสกี้ โดยชุดแต่ละชุดประดับด้วยคริสตัลที่ส่องประกายระยิบระยับไปในทุกจังหวะการเต้นที่ทรงพลังของพวกเธอ นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงไมโครโฟนคริสตัลที่ถูกใช้ในงาน MTV Video Music Awards 2024 ซึ่งไมโครโฟนแต่ละชิ้นประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้มากถึง 24,000 เม็ด และพิเศษไปยิ่งกว่านั้น ไมโครโฟนทั้งห้าถูกออกแบบโดยสมาชิกของวงที่เลือกสรรดีไซน์และสีสันด้วยตัวของพวกเธอเอง

นอกจากนี้นิทรรศการ Masters of Light ยังได้รวบรวมชิ้นงานระดับมาสเตอร์พีซที่ล้วนประดับด้วยคริสตัลอย่างประณีตจากห้องเสื้อชั้นนำอย่าง Armani, Balenciaga, Fendi, Alexander McQueen, Saint Laurent และ Paco Robanne อีกด้วย