Biz news

'เต็ดตรา แพ้ค'ผนึกกับพันธมิตรนำเสนอ นวัตกรรมในงานบ้านและสวนแฟร์2024



กรุงเทพฯ ประเทศไทย (22 ตุลาคม 2567)-เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหาร เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสอนาคตแห่งความยั่งยืน ณ บูธของเต็ดตรา แพ้คที่จัดแสดงภายในงาน บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024 โดยเต็ดตรา แพ้ค ได้ผนึกกำลังกับ 3 พันธมิตรด้านความยั่งยืนที่เป็นผู้ประกอบการรีไซเคิลอย่าง บริษัทอีโค่ เฟรนด์ลี่ ไทย จำกัด บริษัท โฮม แอนด์ เดคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท แอดวานซ์ แมท จำกัด เพื่อนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รีไซเคิลจากกล่องเครื่องดื่มใช้แล้ว ที่มีความหลากหลายทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานด้านวัสดุก่อสร้าง การออกแบบและตกแต่ง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์รีไซเคิลจากกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วที่จัดแสดงภายในงาน

  • Betterism Collection: ชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง The Room และ More สร้างสรรค์จากการผสมผสานระหว่างโลหะและวัสดุรีไซเคิลชนิดต่างๆ ถูกออกแบบให้สะดวกในการใช้งานและจัดเก็บในพื้นที่จำกัด
  • Leaden Set: ชุดโต๊ะและเก้าอี้ ที่มีส่วนประกอบจากการรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่ม โดยใช้เศษพลาสติกและอะลูมิเนียม (PolyAl) ทำให้สินค้าชุดนี้มีความโดดเด่นจากเกล็ดอะลูมิเนียมวิบวับอยู่ทั่วทั้งชิ้นสินค้า อีกทั้งยังสามารถปรับสีลงในวัสดุได้ตามต้องการ
  • RecyCOOL: นวัตกรรมสินค้าของประดับตกแต่ง ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการสร้างมูลค่าสินค้ารีไซเคิล ให้กลายเป็นสินค้าที่ดูสวยงามและใช้งานได้จริงมากที่สุด ผ่านการผสมผสานร่วมกับภูมิปัญญาและงานฝีมือของทีมช่างมืออาชีพ เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรมให้เกิดการบริโภคกันในระดับครัวเรือน
  • Eco Brick: อิฐประสานที่ผลิตจากวัสดุกล่องเครื่องดื่มรีไซเคิล มีความแข็งแรงและทนทานต่อความร้อนและแรงกดได้ดี ติดตั้งและปรับแต่งได้ง่าย เหมาะสำหรับงานปูพื้น ทางเดิน ถนน หรือผนังอาคาร
  • Eco Roof: หลังคาสำเร็จรูปจากวัสดุกล่องเครื่องดื่มรีไซเคิล มีความแข็งแรงและทนทานต่อความร้อนได้ดี ติดตั้งได้ง่ายตามขนาดหลังคาลอนคู่มาตรฐาน เหมาะสำหรับงานติดตั้งหลังคาทั่วไป

ท่ามกลางการเติบโตของอุตสาหกรรมรีไซเคิลในประเทศไทย เต็ดตรา แพ้ค มุ่งมั่นสนับสนุนพันธมิตรในการพัฒนานวัตกรรมการรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้ว เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์รีไซเคิลคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ความร่วมมือเพื่อความยั่งยืนเหล่านี้ยังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน และยกระดับอุตสาหกรรมรีไซเคิลของประเทศ

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมรีไซเคิลแห่งอนาคตและชมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจากสามผู้ประกอบการธุรกิจรีไซเคิลโดยความสนับสนุนจากเต็ดตรา แพ้คได้ที่บูธหมายเลข U25 โซน The RoomDesign Distric งานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024, อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2567