Biz news

3นักกอล์ฟผู้ชนะรอบคัดเลือกสนามที่3 คว้าตั๋วลุยรอบไฟนอลที่ประเทศจีน



กรุงเทพฯ-เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2024” จัดโดย สปอร์ตมอลล์ (SPORTSMALL) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำ และผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์และสินค้ากอล์ฟ อันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ CALLAWAY, SRIXON, BRIDGESTONE GOLF, MIZUNO, TITLEIST และFOOTJOY ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 16  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE THE MASTER CHAMPIONSHIP” การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นสุดยิ่งใหญ่ ชิงตั๋วแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน พร้อมคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุด กับถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

การแข่งขันในสนามที่ 3 ได้จัดขึ้นที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ซึ่งการแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ได้ผู้ชนะเลิศในแต่ละสนาม จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย ในสนามที่ 3 ได้ผู้ชนะเลิศจากการดวลวงสวิงทั้ง 3 ไฟลท์ จำนวน 3 คน ได้แก่ไฟล์ท A คุณพชร ชัยภูมิ, ไฟล์ท B คุณมรกต ยิ่งจรัสแสง และไฟล์ท C คุณธัญ ธูปบูชา

 โดยสุดยอดนักกอล์ฟทั้ง 9 คน จากการแข่งแข่งในรอบคัดเลือกทั้ง 3 สนาม จะเดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 13 - 16 พฤศจิกายน 2567 ที่สนามกอล์ฟ สปริงซิตี้ กอล์ฟแอนด์ เลค รีสอร์ต เมืองคุนหมิง ประเทศจีน หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของโลก

สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ต้องการติดตามผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในรายการ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2024” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทาง ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLTHAILAND