Biz news

พลัสพร็อพเพอร์ตี้คว้ารางวัลจากเวที Living Insider Awards 2024



กรุงเทพฯ-นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขึ้นรับรางวัล Best Leadership Agent จาก Living Insider Award 2024 เวทีมอบรางวัลเกียรติยศหนึ่งเดียวแห่งวงการอสังหาฯ ตัดสินโดยคณะกรรมการ ผู้เชี่ยวชาญในแวดวง เพื่อเป็นการเชิดชูผลงานนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งยกระดับศักยภาพวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในการคว้ารางวัลจากเวที Living Insider Awards เป็นปีที่สอง โดยในปีนี้ สามารถคว้ารางวัล Best Leadership Agent ซึ่งมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่บริหารจัดการทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจ มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนทีมและองค์กรให้ประสบความสำเร็จผ่านกลยุทธ์การบริหารงานที่มีศักยภาพ ตลอดจนเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนและยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

จากประสบการณ์กว่า 28 ปี ที่พลัสฯ บริหารงานขายการตลาดและให้คำปรึกษาในการโครงการมากกว่า 140 โครงการ มูลค่ากว่า 80,000 ล้านบาททั้งกรุงเทพฯและหัวเมืองต่างจังหวัดรวมถึงให้คำปรึกษาการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์แก่นักลงทุนและผู้อยู่อาศัย เราให้ความใส่ใจความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 28 ปี การได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนถึงจุดยืนที่แข็งแกร่งของพลัสฯ ที่เป็นเบอร์หนึ่งในด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ในประเทศไทย โดยพลัสฯ มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาบริการ และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในการผลักดันและยกระดับบริการในวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย