Authority & Harm

สภาทนายความกาญจน์ฯขึ้นป้ายรับเรื่อง ช่วยเหลือผู้เสียหายคดี'ดิไอคอนกรุ๊ป'



กาญจนบุรี-ด่วน ! ประธานสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี รับหนังสือจากสภาทนายความ เรื่องการให้ความช่วยเหลือ ปชช.ที่ได้รับความเสียหาย จากการร่วมทุนทำธุรกิจกับ “บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด”

จากการณีที่ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ได้มีหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ยธ. 0812/ 3728 ลงวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ถึงนายกสภาทนายความขอความอนุเคราะห์พิจารณาช่วยเหลือประชาชนที่ร่วมลงทุนทำธุรกิจกับ บริษัท ดิไอคอนกรู๊ป จำกัด ในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม และเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 กลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือทางกฎหมายจากสภาทนายความนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรรษภณ แสงเป้า ประธานสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี แจ้งว่าได้รับหนังสือจากสภาสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนายวรรษภณ  แสงเป้า ( ประธานสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี) ขอแจ้งให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการร่วมลงทุนทำธุรกิจกับ บริษัท ดิไอคอนกรู๊ป จำกัด ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี สามารถขอรับความช่วยเหลือทางกฎหมายจากสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรับเรื่องสอบข้อเท็จจริงและรวบรวมเอกสารส่งไปยังสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อดำเนินการต่อไป

โดยท่านสามารถมายื่นเรื่องขอรับความช่วยเหลือ ได้ ณ ที่ทำการสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี (ศูนย์การค้าสบายมอลล์) เลขที่ 119/16 หมู่ที่ 4 ถนนอู่ทอง ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น. นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายวรรษภณ  แสงเป้า ประธานสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี จนถึงวันนี้ยังไม่มีประชาชนที่รับความเดือดร้อนในพื้นที่เข้ามายังที่ทำการเลย จึงฝากสื่อช่วยประชาสัมพันธ์ ให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการร่วมลงทุนทำธุรกิจกับทาง บริษัท ดิไอคอนกรู๊ป จำกัด ที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ด้วย ทางสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี จะให้ความช่วยเหลือแก่ทุกท่าน เพื่ออำนวยความสะดวก แก่ท่านไม่ต้องเดินทางเข้าไปยังกรุงเทพมหานครฯ

สนั่น-กรกนก  ศิลปะขจร/กาญจนบุรี