Biz news

ttb all freeคิกออฟแบดมินตันบูทแคมป์ กับ'วิว กุลวุฒิ'เปิดบ้านทองหยอด



กรุงเทพฯ-ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “แบดมินตันบูทแคมป์” เปิดแคมป์บ้านทองหยอด โดยมีวิว กุลวุฒิ พร้อมทีมโค้ชเป็นผู้ร่วมฝึกสอน ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ส่งเยาวชนที่สนใจกีฬาแบดมินตันเข้าร่วมกิจกรรม

นางสาวสุชานัน ตันติวัฒนวัลลภ หัวหน้าบริหารการตลาด การสรรหาลูกค้าผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร บัตรเครดิต ทีเอ็มบีธนชาต และวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 พร้อมทีมโค้ช และนางกมลา ทองกร ประธานโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ร่วมเปิดแคมป์ปั้นเยาวชนมอบโอกาสเปลี่ยนชีวิตสู่เส้นทางแชมป์ระดับโลก ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคม 2567 ณ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยมีเยาวชนอายุระหว่าง 12-18 ปี กว่า 70 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่ ทีทีบีมอบให้แก่ผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 เท่านั้น ได้มีโอกาสส่งเยาวชนที่เป็นลูกหลานเข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาแบดมินตัน ร่วมกับ วิว กุลวุฒิ และสัมผัสประสบการณ์กับสถานที่ที่สร้างนักกีฬาระดับโลก

“แบดมินตันบูทแคมป์ กับวิว กุลวุฒิ” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Dare to Change โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน” เป็นคลาสพิเศษที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์กับสถานที่สร้างนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก พร้อมได้เรียนรู้เทคนิคและทักษะต่าง ๆ ฝึกความมีวินัย ความอดทน กิจกรรมนี้จัดขึ้นบนความร่วมมือระหว่างบัตรเดบิต ttb all free และวีซ่า โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน กล้าเปลี่ยน…มุ่งคว้าความสำเร็จ ก้าวข้ามขีดจำกัด เอาชนะอุปสรรค เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายของตัวเองได้เร็วกว่าเดิม

น้อง ๆ ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับอุปกรณ์ครบเซ็ต ทั้งไม้แบดมินตัน รองเท้าและเสื้อที่ออกแบบพิเศษเฉพาะงานนี้ให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมบูทแคมป์ เริ่มเปิดคลาสวันแรกพบกับทีมโค้ชผู้ปลุกปั้นคนธรรมดาสู่นักกีฬาระดับโลก ตั้งต้นเรียนรู้แบดมินตันขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่วอร์มร่างกาย สอนเทคนิคจับไม้แบดมินตัน เสริมทักษะการจับลูกแบดและการส่งลูก เทคนิควิ่งคอร์ท และการยืนอย่างถูกวิธี

สำหรับวันที่สอง น้อง ๆ เยาวชนจะได้สนุกสนานไปกับทักษะการตีลูก เรียนรู้เคล็ดลับลูกหยอด และตื่นเต้นไปกับการตีโต้จริงกับคู่แข่ง ก่อนเข้าสู่โค้งสุดท้ายกับเยาวชนผู้โชคดีที่ได้ลงสนามประลองฝีมือกับ วิว กุลวุฒิ ปิดท้ายโมเมนต์สุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024

ทีทีบียังมีกิจกรรมและแคมเปญระดับพรีเมียมที่จะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรเดบิต ttb all free อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งกว่าเดิมได้ เพียงกล้าเปลี่ยน…มาเป็นครอบครัว บัตรเดบิต ttb all free ด้วยการเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free และสมัครบัตรเดบิต เพื่อไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดี  ๆ มากมาย สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ทางแอป ttb touch หรือที่ทีทีบี ทุกสาขา

บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free บัตรเดียวที่ให้ทำธุรกรรมฟรีรอบด้าน ฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ฟรี FX Rate 2.5% เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ ให้เงินคืน 1% ทุกครั้งเมื่อมียอดใช้จ่ายออนไลน์ ให้โค้ดออนไลน์มากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน ส่วนลดสูงสุด 20% ตลอดปี จากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 600 ร้าน ปลดล็อกทุกค่าธรรมเนียม และสิทธิพิเศษเหนือระดับจากพันธมิตรชั้นนำเทียบเท่าบัตรเครดิต