Authority & Harm

ตร.รวบ2ผัว-เมียรับขับจยย.ส่งกัมพูชา เผยคนเขมรจ้างคันละ2พันส่งชายแดน



ปราจีนบุรี-ระวังภัย!ชุดสืบสวนรวบสองผัวเมียสุดแสบ! รับจ้างขับรถจยย.ส่งขายเขมร!! มีชาวกัมพูชาจ้างให้มาขับรถจยย.จากขนส่งกบินทร์บุรีจำนวน 2 คันให้ค่าจ้าง2,000 บาทส่งขายแดน

วันนี้   18 ต.ค.63 พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  พร้อมพ.ต.ท.ปรัชญา กระแสร์ลาภ รอง ผกก.สืบสวนพ ต.ต.สุรวิชญ์ สุวรรณรัตน์ สารวัตรสืบสวน     ร่วมจับกุมนายสุชาติ บุตรดี   น.ส.สมจิตร เงินเต็ม สองสามีภรรยา ข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ หรือ รับของโจรพร้อมของกลางรถ.จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า R15สีดำ หมายเลขทะเบียน1 กธ 5228 บุรีรัมย์ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า R15 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน1 กง 4027 นครสวรรค์ 

 

 โดยมีนายที ชาวกัมพูชาจ้างให้มาขับรถจยย.โดยให้มารับรถที่ บริเวณขนส่งกบินทร์บุรี  จำนวน 2 คันให้ค่าจ้าง2,000 บาท ทั้งสองเป็นสามี  ภรรยากันโดยตกลงที่จะมารับรถให้ที่ขนส่งกบินทร์บุรี เมื่อมาถึงมีชาย 2 คน ขับขี่รถ จยย.มารับจึงได้ซ้อนท้ายไป เมื่อถึงบริเวณหน้าวัดศรีบุญเรืองต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี   ชายทั้งสองได้จอดรถริมถนนและให้ น.ส.สมจิตรและนายสุชาติ ขับรถไปต่อ

จากนั้นได้ขับรถจยย.มุ่งหน้าจ.สระแก้ว เมื่อไปถึงบริเวณริมถนนสาย 33(กบินทร์บุรี –สระแก้ว)  หน้าร้านข้าวต้มกุ๊กหนุ่ย ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตำรวจที่พบเห็นปรากฏว่าเป็นรถจักรยานยนต์   ตามที่แจ้งหายไว้ จึงได้ตรวจสอบจับกุมไว้ได้    และตรวจยึดรถจยย.ทั้ง 2 คัน ไว้เป็นของกลาง

นายจินวัตร ภูทองพันธ์ อายุ 24 ปี หนึ่งในเจ้าของรถกล่าวว่า เมื่อคืนวานนี้  (17 ต.ค.) ตนได้จอดรถไว้ที่บ้านพักที่ทำงานเขตลาดกระบัง กทม. ตื่นมาทราบว่ารถ จยย.หายไป    จึงแจ้ง ตร.ช่วยติดตามรถของตนติด GPS ไว้ใต้เบาะ

ทางตำรวจสามารถตามจับคนร้ายได้ ตนต้องขอขอบคุณตำรวจ ที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้ และทางตำรวจได้มอบรถคืนไปแลรอเจ้าของรถ  จยย.อีกคันมารับรถไป  

จากการสอบถามสองสามี-ภรรยา ยอมรับสารภาพว่า ตนเองตกงาน มีคนว่าจ้างให้มาขับรถจยย.ไปส่งในราคา 2,000 บาทโดยจ่ายเงินก่อน 500 บาท แต่พลาดท่าถูกจับได้เสียก่อน

มานิตย์   สนับบุญ/  ปราจีนบุรี