Authority & Harm

จยย.ข้ามถนนฝ่าความมืดปิดอัพไม่เห็น ชนตูมบาดเจ็บสาหัส



สมุทรสาคร-อุบัติเหตุรถกระบะชนกับจยย. บาดเจ็บสาหัส 1 คน หลังจยย.ขับลงจากเกาะกลางถนนเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ความมืดมองไม่เห็นรถกระบะจนถูกชนสาหัส


    เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2563 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนพุทธสาคร ฝั่งขาเข้าอำเภอกระทุ่มแบน ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อาการสาหัส สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวช (อ้อมน้อย) กับ มูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งเข้ารับการรักษาต่อไป

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 9 กน 8036 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ ด้านข้างมีรอยถูกชน ห่างออกไปเล็กน้อยก่อนถึงจุดที่ผู้บาดเจ็บนอนอยู่พบรถยนต์กระบะสีบอร์นเงิน ยี่ห้อมิสซูบิชิ ไททัน หมายเลขทะเบียน กธ 1541 พิษณุโลก จอดอยู่สภาพหน้ารถฝั่งขวามีรอยถูกชนจนยุบ และกระจกหน้ารถฝั่งขวาก็แตกเป็นรูโหว่อีกด้วย ส่วนคนขับรถยนต์กระบะขณะยืนรอเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ก็ได้โทรศัพท์พูดคุยตลอดเวลา โดยไม่ประสงค์จะเปิดเผยชื่อหรือเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นต่อทางผู้สื่อข่าว

ด้านคนที่อยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุบอกว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับลงมาจากเกาะกลางถนน เพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่ด้วยตรงที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืดมาก หรืออาจจะไม่ได้ทันสังเกตเห็นรถที่วิ่งมาทางตรง จึงให้ถูกชนแล้วคนขับก็กระเด็นขึ้นมากระแทกกับกระจกหน้ารถยนต์กระบะจนแตกเป็นรูโหว่
    ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถยนต์กระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน และจะได้ทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บต่อไป ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย