Authority & Harm

เพจแฉภาพชัดมัด2โจรกระชากสร้อย ตร.เชื่อเป็นคนในพื้นที่เตรียมตั้งทีมไล่ล่า



สมุทรสาคร-เปิดคลิปชัดมัด 2 โจรกระชากสร้อยหน้าโรงงานกลางวันแสกๆ ไม่กล้ากฎหมาย ตำรวจเร่งหาคนร้าย เชื่อคนในพื้นที่ ส่วนผู้เสียหายแม้โจรเอาสร้อยไปไม่ได้ แต่ต้องเปลี่ยนมาสวมสายร่มแทน หวังเกิดเหตุซ้ำสอง


    หลังจากที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official  ได้โพสต์คลิปภาพคนร้ายพยายามก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า “กลางวันหน้าโรงงาน ยังกล้ากระชากสร้อย ระวังๆ ตนเองกันไว้ #กระทุ่มแบน #สมุทรสาคร ไม่กล้าขี่มอเตอร์ไซมาโรงงานเรยทีนี้ สดๆ ร้อนๆ หน้าโรงงานเมื่อเช้า ขอเวลาหัดขับรถแปบ กลัวจิงๆ ขอบคุณเฟสสหาย” นั้น 


    ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ทางไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ท.ธนนท์ ล้นเหลือ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนฯ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นตรงทางเข้าประตู 3 โรงงานธรรมสร หมู่ที่ 11 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยได้พบกับผู้เสียหาย คือ นางศรีวารี จันทวงษ์ อายุ 45 ปี  เป็นพนักงานฝ่ายจัดส่งของโรงงานดังกล่าว ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้า ตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์เข้าโรงงาน ก็มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งมาจอดเทียบ แล้วก็ดึงแขนเสื้อของตน จากนั้นก็ถามว่าพี่ๆลืมอะไรไว้ตรงโน้นหรือเปล่า ซึ่งตนก็เลยบอกว่าไม่มี แต่ก็เอะใจคิดว่าเขาต้องมาแปลกๆ แล้วเขาก็เลยมาดึงคอเสื้อ พร้อมกับพยายามจะกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทอง แต่ตนผลักมือเขาออกไป จากนั้นจึงยอมทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งเข้าในโรงงาน เพราะคิดว่าถ้าเกิดวิ่งเข้าไปในโรงงาน ก็ยังมี รปภ. และอาจจะช่วยจับเขาได้แน่นอน  แต่ก็ไม่ทันคนร้ายรีบขับหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน แต่ไม่แน่ใจว่าคนขับเป็นผู้หญิงหรือเปล่าเพราะเห็นผมยาว ส่วนคนซ้อนท้ายเป็นผู้ชายรูปร่างอ้วนสวมใส่หมวกกันน็อคทั้งคู่ ทางตนและ รภป.จึงช่วยกันเอารถขึ้นก่อนที่จะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน  สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ทำให้รู้สึกตกใจมาก เพราะเหตุเกิดในช่วงเช้าถือว่าคนร้ายอุกอาจมาก อีกทั้งยังมีคนบอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายขับมาจากทางเดียวกันกับที่ตนขับมา จึงเป็นไปได้ว่าคนร้ายขับตามมาเรื่อยๆ จนสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ก็นับเป็นโชคดีที่คนร้ายไม่ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงไป และไม่ทำร้ายตนเอง ส่วนที่เสียหายก็เป็นแค่กระจกมองข้างรถจักรยานยนต์เท่านั้น


    นางศรีวารี จันทวงษ์ ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก ส่วนตัวเองนั้นหลังเกิดเหตุก็ได้ถอดสร้อยคอทองคำเก็บไว้แล้วเปลี่ยนเป็นสร้อยเชือกร่มแทน เพราะยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
    ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ก็ได้ลงมาสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมกับไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยเชื่อว่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางหลบหนีตามตรอกซอยเป็นอย่างดี