In Bangkok

'รองณัฐธินี'นำทีมทต.บางละมุงฉีดพ่นยา



ชลบุรี-รองนายกฯทต.บางละมุง นำคณะฯ ลุยสู้โควิด-19 ประชาสัมพันธ์ฉีดพ่นยา สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน

เมื่อเวลา13.00 น.( 8 ก.ค.64) นางณัฐธิณี เชิดฉาย นางสาวทิพย์วิมล หอมขจร รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์  นายกฯพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล กองสาธารณสุขเทศบาลฯ และทีมงาน ลุย เข้ม ออกพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 แจกน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และทำความสะอาด บริเวณ ถนนสุขุมวิทชายฝั่งทะเล ในพื้นที่ตำบลบางละมุงจังหวัดชลบุรีโดยเน้นพื้นที่ชุมชนเป็นหลัก

หลังจากปัจจุบันพบว่าได้เกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มมากขึ้นในหลายๆพื้นที่ ทางคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลบางละมุงก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ได้ทำการเฝ้าระวังและสร้างความมั่นใจ รวมถึงวางมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด และเล็งเห็นว่าการจัดชุดพ่นยาฆ่าเชื้อออกไปพ่นตามแหล่งชุมชนและตามพื้นที่ อีกทั้งยังนำแจกน้ำยาฆ่าเชื้อโรค

 เพื่อนำไป ชุบ เช็ด ถู ในครัวเรือน สิ่งของเครื่องใช้ พร้อมด้วยทำความสะอาดบริเวณรอบชุมชน เพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจแก่ประชาชนในพื้นที่และสร้างความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ได้เป็นอย่าง

ทั้งนี้นางทิพยวิมล หอมขจร รองนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง เปิดเผย การ เดินปูพรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและแจกน้ำยาฆ่าเชื้อให้ชาวบ้าน เพื่อเป็นการ สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่และเป็นการลดพื้นที่เสี่ยงของประชาชนในพื้นที่ บริเวณต ที่มีประชาชนอาศัยอยู่หนาแน่น และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่หลีกเลี่ยงเข้าพื้นที่เสี่ยง และประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านสวมหน้ากากอนามัยใช้เจลล้างมือล้างมือบ่อยๆทั้นนี้หน่วยงานของเทศบาลตำบลบางละมุงจะลงพื้นที่พื้นที่ฉีดพ่นยาให้แจ้งทางหน่วยงานของเทศบาลให้ครอบคลุมทั่วถึงตำบลบางละมุงโดยเร็วอย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว สมชาย  โคตล่ามแขก /สมนึก เชื้อสนุก รายงาน