Authority & Harm

เตือนภัย!2ผัว-เมียขับรถพ่วงเก็บของเก่าผัวเกิดลมชัก18ล้อเบรกสนั่นหวิดทับ



พัทลุง-2สามีภรรยาขับสามล้อพ่วงเก็บของเก่า สามีเกิดอาการชักกระทันหันพลาดตกจากรถนอนชักกลางถนน โชคดีรถ 18 ล้อตามหลังเบรคทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพในพื้นที่กำลังเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ 2 สามีภรรยาขี่รถสามล้อพ่วงเกิดอาการชักกระทันหัน จนเสียหลักพลัดตกจากรถ เหตุเกิดบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.6 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถ จยย.สามล้อพ่วง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ล้มเสียหลักอยู่กลางถนน มีกระสอบใส่ขวดพลาสติกอยู่ในพ่วงข้าง จึงช่วยกันเข็นมาไว้ข้างทาง ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเพศชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ จยย.สามล้อพ่วง อายุประมาน 50 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่งรักษาต่อที่ รพ.ควนขนุน 


จากการสอบถามนายศรายุทธ กระจ่างวรรณ อายุ 29 ปี คนขับรถเทรนเลอร์ซึ่งขับตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุพอดีได้เล่าให้ฟังว่าตนได้ขับตามหลัง 2 สามีภรรยาคู่นี้มา อยู่ๆก็สังเกตเห็นผู้ชายซึ่งเป็นคนขับมีอาการชัก และร่วงหล่นจากรถลงไปนอนชักอยู่กลางถนน ส่วนรถ จยย.สามล้อพ่วงก็พุ่งไปกลางถนนโดยมีฝ่ายหญิงนั่งอยู่บนรถก่อนเสียหลักล้มลง ตนจึงเบรครถและหักหลบได้ทัน ซึ่งโชคดีช่วงนั้นไม่ค่อยมีรถ ทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ตนจึงจอดรถและรีบวิ่งลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว