In News

ครู-ผู้ปค.รร.ภูงามโนนสะอาดซาบซึ้งใจ!!! แขวงฯแปลงยาวซ่อมถนนให้เด็กปลอดภัย



ฉะเชิงเทรา. ตัวแทนผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครองนักเรียนขอบคุณสื่อ Innews.news ตัวแทนผู้ใหญ่บ้านหมู่ 18-19 และผู้ปกครองเด็กนักเรียน ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต กล่าวขอบคุณกองบรรณาธิการผ่านผู้สื่อข่าวในการนำเสนอข่าวความเดือดร้อนชาวบ้านฝาท่อระบายน้ำแตกกลางถนน ทช.ฉช.4022 สร้างความเดือดร้อนนานกว่าครึ่งปีไม่มีหน่วยงานใดให้การช่วยเหลือ  

                           

วันนี้ 9 พฤศจิกายน 2563 ครูณิชชา มีศิลธรรม อายุ 41 ปี เลขที่ 279 หมู่ 18 ต. ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต  จ.ฉะเชิงเทรา เป็นครูสอนโรงเรียนภูงามโนนสะอาด กล่าวขอบคุณกองบรรณาธิการสื่อInnews.news ผ่านผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ในการนำเสนอข่าวท่อระบายน้ำ กลางถนนแยกทุ่งเหียง ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต แตกเป็นทางยาว ผู้ใหญ่บ้านเดิมแจ้งแขวงการทางไปแล้วรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกรวยมาตั้งวางขวางไว้พร้อมแจ้งแขวงการทางไปแต่เงียบไม่มีใครสนใจนานกว่าครึ่งปีจนผู้ปกครองและครูเกรงกลัวเด็กจะเกิดอันตราย จึงนำภาพถ่ายร้องต่อสื่อมวลชน

จนในที่สุดช่วงบ่ายของวันที่ 9 พฤศจิกายน 63 มีรถเครื่องจักรของแขวงการทางอ.แปลงยาวที่อยู่ อ.ท่าตะเกียบ มีผอ.วัฒนา นำเครื่องจักร ประมาณ 5-6 คัน รวมทั้งคนงานประมาณ 20 คนประสานผู้ใหญ่อุดร แก้วประกอบให้ซื้อท่อมาให้พร้อมให้คนงานวางท่อลงในรางน้ำนำหินคุกเทแล้วบดอัดโดยจะมีการเทคอนกรีตทับด้านบนอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งทำให้ชาวบ้าน ผู้ปกครอง เด็ก ผู้ใหญ่บ้าน 3 หมู่ กล่าวขอบคุณแขวงการทางที่ช่วยเข้ามาดำเนินการจนแล้วเสร็จและพร้อมใจกันกล่าวขอบคุณมายังกองบรรณาธิการอีกด้วย

ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา