Authority & Harm

หนุ่มซิ่งรถยนต์ป้ายแดงชนต้นไม้ดับคาที่ คาดรถเสียหลัก-หลับในพุ่งข้ามถนนอีกฝั่ง



ปราจีนบุรี-ระวังภัย!หนุ่มซิ่งป้ายแดงรถยนต์ คาดว่ารถน่าจะเสียหลัก หรือหลับใน ทำให้รถพุ่งข้ามถนนไปชนกับต้นไม้อีกฝั่ง ทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตทันที

วันนี้ 14 พฤศจิกายน 63 พ.ต.ท อาทร จิตรถิ่น สว( สอบสวน) สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี   ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน จุดบ้านสร้าง    มีรถยนต์ชนต้นไม้   ก่อนถึงสะพานปราจีนแลนด์ หมู่ที่ 1 ตำบลบางพลวง   อำเภอบ้านสร้าง   จังหวัดปราจีนบุรี    เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีขาว  หมายเลข ทะเบียน ภ-4036 กรุงเทพมหานคร   (  รถป้ายแดง )   คนขับเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ    พบมีผู้ติดอยู่ภายในรถ 1 ราย เป็นชายทราบชื่อคือนาย พีระ สงวนสิน อายุ25ปี  เลขที่ 194/8หมู่4 ต.บ้านสร้าง    อ.บ้านสร้าง จ  .ปราจีนบุรี  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมแพทย์เวรฯรพ.บ้านสร้าง ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิต กู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง   นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ    และให้ แพทย์โรงพยาบาลบ้านสร้าง ชันสูตร  

  

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายเดินทางกลับมาจากปราจีนบุรี กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านสร้าง คาดว่ารถน่าจะเสียหลัก หรือหลับใน ทำให้รถพุ่งข้ามถนนไปชนกับต้นไม้อีกฝั่ง ทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตทันที

มานิตย์    สนับบุญ  /ปราจีนบุรี