In News

ทุกภาคส่วนแปดริ้วร่วมใจบริจาคสิ่งของ 'วันรวมน้ำใจสู่กาชาดประจำปีงบฯ2563'



ฉะเชิงเทรา-ทุกภาคส่วนในจังหวัดฉะเชิงเทรารวมใจร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ “วันรวมน้ำใจ สู่กาชาด ประจำปีงบประมาณ 2564”


 วันนี้ 17 พฤศจิกายน 2563 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์  ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นางจันทรรัตน์  ไตรติลานันท์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา  และคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา  ร่วมรับมอบเงินและสิ่งของ ในงาน “วันรวมน้ำใจ สู่กาชาด ประจำปีงบประมาณ 2564” โดยมีส่วนราชการ  รัฐวิสาหกิจ  อำเภอ  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน  ผู้ประกอบการ พ่อค้า และประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทรารวมใจร่วมบริจาคเงินและสิ่งของเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้  ผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่า  กิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดฯ เป็นกิจกรรม เพื่อสาธารณ ประโยชน์  โดยไม่มุ่งหวังผลกำไร หรือสิ่งตอบแทน คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจ กรรมของเหล่ากาชาด ล้วนทำด้วยความเสียสละ และมีจิตอาสา โดยไม่หวังผลประ โยชน์ตอบแทนแต่อย่างใด   สำหรับเงินบริจาคในวันนี้ จะได้นำไปใช้จ่ายสำหรับการบรรเทาทุกข์ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเบื้องต้น รวมทั้งการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส  ในเขตพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยที่ผ่านมา เหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ให้การช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ และสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสในทุกอำเภอ ร่วมกับจังหวัด  ส่วนราชการ และส่วนอื่นๆอย่างต่อเนื่อง

โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้ความอนุเคราะห์ แก่เหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทราอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และขอให้บุญกุศล ที่ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้ ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา