In News

ผู้สมัครนายกฯกลุ่มฉะเชิงเทราโฉมใหม่ ปลื้มลงหาเสียงปชช.ให้การตอบรับด้วยดี



ฉะเชิงเทรา-บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของสมาชิกและนายกอบจ.แปดริ้วกลุ่มฉะเชิงเทรา โฉมใหม่ยังไร้ปัญหาซึ่งใด้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี

เมื่อวันนี้ 21 พ.ย. 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรณยากาศ การลงพื้นที่หาเสียง "นายกไก่"ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์อดีตนาย อบจ.กลุ่มฉะเชิงเทราโฉมใหม่ ผู้สมัครชิงตำเหน่งเก้าอี้นายก อบจ.ฉะเชิงเทราเบอร์ 1 พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ (โหนกกู้ภัย ) กิจการนันทศรีผู้สมัคร   สมาชิกอ.เมืองเขต 5 เดินพบปะพูดคุยพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ขายตลาดสดวัดบางปรงโดยการนำรถกระจายเสียงและทีมงานเดินแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัครสมาชิกด้านนายกแจกแผ่นพับกล่าวฝากอย่าลืมเบอร์1 ชู 6 นโยบายพร้อมสานงานต่อจากนโยบายเก่าเน้นด้านการศึกษาเพิ่มครูสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีนเด็กเรียนในพื้นที่ไม่ต้องไปไกลห่างผู้ปกครอง ตลาดกลางการค้าการเกษตรขายตรงแบบไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง สร้างตลาดนัดแรงงาน น้ำประปาสะอาดครอบคุมทุก    พื้นที่ทุกครัวเรือน อายุน้อยร้อยล้าน และเปลี่ยนขยะเป็นพลังงานไฟฟ้า ทุกด้านทำทันทีเพื่อเครษฐกิจความเจริญของเมืองแปดริ้วแมืองแห่งการพัฒนาEEC โดยใด้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดีทั้งนี้ยังใด้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากอดีตประธานสภาอบจ. ที่มาเผาศพและบังเอิญเจิอ กันพอดีบริเวณวัดบางปรง   ท่ามกลางบรรยากาศที่คึก คัก มีชาวบ้านมาขอถ่ายภาพร่วมกันจำนวนมาก

สำหรับ การหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. และ ส.อบจ. ฉะเชิงเทรา ทั้ง 30 เขต ใน 11 อำเภอ ที่จะมีการเลือกตั้ง พร้อมกันในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ในวันนี้ประ ชาชนยังมีความมั่นใจในตัวอดีตนายกอบจ.ให้กลับมาสานงานต่อเพื่อความเจริญของคนแปดริ้วส่วนเฮียโหนกผู้สมัครมีความมั่นใจสูงที่จะใด้รับเลื่อกจากประ ชาชนเข้าไปนั่งบริหารงานสภาในครั้งนี้หลังจากที่เคยลงสมัครแล้วพลาดโอกาศจึงขอโอกาศจากพี่น้องประชาชนสักสมัยที่ผ่านมาใด้เป็นตัวแทนนายกไก่ออกร่วมงานและปฏิบัติภาระกิจต่างๆก่อนหน้าที่จะมีการประกาศรับสมัครเกลือบ 6เดือน  จึงมีความมั่นใจว่าจะได้รับเลือกตั้งเข้ามาในสมัยนี้อย่างแน่นอน.รวมทั้ง"นายกไก่"ด้วย

ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา