In News

ฮือฮา!!เห็นโบว์ชัวร์ผู้สมัครส.อบจ.เขต5 ข้อความ'สร้างปัญหาต่อก่อปัญหาใหม่'!



ปราจีนบุรี-ฮือฮาโบว์ชัวร์ผู้สมัคร สอบ.จ.เขต 5 แชร์ข้อความสร้างปัญหาต่อก่อปัญหาใหม่! อ้างทำขึ้นขำขำในกลุ่มเพื่อนเท่า ไม่ได้ใช้หาเสียงแต่อย่างใด

วันที่ 21  พ.ย.63ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี    รายงานว่า   ได้รับแจ้งจาก แหล่งข่าวว่ามีผู้สมัคร สอบ.จ.เขต 5 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงแผ่นโบว์ชัวร์ขนาด 5 นิ้วในข้อความระบุว่า"สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ไม่ปรองดองกับใครตบทุกคนที่เห็นต่าง สจ.M เขต.5 กบินทร์บุรี หน้าตาดี มีเมียเยาะ ส่งเสริมมีเมียหลายคนได้ โปรดเลือกสจ.M"

 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของผู้สมัครส.อบจ.คนนั้นปรากฏว่า  ผู้สมัคร ส.อบจ.คนดังกล่าว   ไม่อยู่บ้านพัก   ได้พบกับคุณพ่อกับพี่สาวของผู้สมัคร ส.อบจ. และภรรยา ผู้สมัคร  ส.อบจ.

โดยพี่สาวสจ.(เจ้ซิ้ม) ขอสงวนชื่อนามสกุล กล่าวว่าเมื่อวานนี้น้องชายเห็นภาพของผู้ชายคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ครูปร่างหน้าตาแต่งตัวเหมือนกลุ่มคนเพื่อชีวิต ลงรูปภาพและระบุข้อความว่า "สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่ ไม่ปรองดองกับใคร ตบทุกคนที่เห็นต่าง" แล้วใส่รูปชายคนนั้น  

 เห็นแล้วก็บอกพี่น้องเพื่อนสนิทว่า ถ้าเอารูปผมมาลงแทน และใส่ข้อความของชายคนนั้นคงจะขำน่าดูทุกคนต้องขำ ว่าแล้วก็เอารูปตัวเองมาใส่แทนแล้วส่งไปให้เพื่อนไปในกลุ่มได้ดูและส่งต่อๆกันในกลุ่ม 2-3 กลุ่ม ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์รูปนี้เยอะขนาดนี้

ไม่มีเจตนาอื่น อยากฝากขอโทษพี่น้องเพื่อนฝูงตลอดจนผู้ที่เคารพรักทุกท่าน และขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงไม่คิดจะเอาไปติดป้ายหาเสียง ตอนนี้ป้ายก็ยังไม่ได้ออกติด เพราะทำยังไม่เสร็จ  คนอื่นติดป้ายกันหมดแล้ว คาดว่าอาทิตย์หน้าป้ายที่สั่งทำน่าจะเสร็จ  ขอให้หยุดการแชร์ภาพนี้ได้แล้วและขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงแแต่อย่างใดแค่เป็นเรื่องทำขึ้นมาเพื่อขำๆกันในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น...

มานิตย์  สนับบุญ/ปราจีนบุรี