In News

นายกไก่-แปดริ้วลงพื้นที่หาเสียงถ้ำเสือ บุกตลาดสดเทศบาลเมืองชูยกทั้ง7เขต



ฉะเชิงเทรา-ผู้ใหญ่ไก่ ลงพื้นที่หาเสียงตลาดสดเทศบาลเมืองแปดริ้ว ประกาศความมั่นใจแบบยกหมด7 เขต        

                 

วันนี้ 27 พย. 63   เวลา 07.00 น."นายกไก่" กิตติ      เป้าเปี่ยมทรัพย์ อดีตนายกอบจ.ฉะเชิงเทราพร้อมด้วยนายวิชิต(อ้วน)อุดมศรีวัฒนาผู้สมีครสมาชิกเขต 1 นายสายัณห์  เกตุประยูรผู้สมีครสมาชิกเขต 2 นายสมพร(ผู้ใหญ่พร)รุ่งแจ่มแจ้ง ผู้สมัครสมาชิกเขต 3 นายนายพัสธร(สจเหว่า)สิทธิการผู้สมัครสมสชิกเขต 4 นายสมศักดิ์(โหนกกู้ภัย) กิจการนันทศรีผู้สมัครสมา ชิกเขต 5  นายคมศิลป์(อดีต สจ.)ศิริวงศ์ผู้สมัครเขต 6 นายศักดิ์ชาย (ตอง)ผู้สมัคร สมาชิกเขต 7  โดยลงพื้นที่เดินหาเสียงตลาดบ่อบัวเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราโดยการอ้อนขอคะแนนให้กลุ่มฉะเชิงเทราโฉมใหม่เบอร์ 1 โดยการขอคะแนน ชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าเกลือบ500ร้านค้าซึ่งมีทุกอย่าง ขืงสด ของคราวและของทะเลทั้งหมู ไก่ ผัก ผลไม้จำหน่ายแก่พ่อค้าแม่ขายที่มาซื้อไปขายปลีกอีกที โดยนายกไก่ ผู้สมัครนายก อบจ.เดินแจกบัตรแนะนำตัวอ้อนขอคะแนนชนิดแบบใกล้ชิดเป็นดันเองไม่ถือตัวซึ่งใด้รับการตอบรับจากชาวพ่อค้าแม่ขายและชาวบ้านที่มาจับจ่ายกันเป็นอย่างดีต่างนำดอกกุหลาบมามอบให้นำพวงมาลียคล้องคอพร้อมทั้งถ่ายรูปด้วยอย่างใกล้ชิดพร้อมบอกขอให้นายกไก่สู้ๆและอย่าลืมกันช่วยดูแลความเป็นอยู่พ่อค้าแม่ค้าและช่วยนำงบประ มาณลงมาปรับ ปรุงสร้างตลาดใหม่ให้พ่อค้าแม่ค้าด้วยนายกไก่บอกไม่เคยลืมที่ผ่านมาช่วยอยู่ตลอดแต่ยังทำใด้ไม่เต็มที่ที่ผ่านมาสมัยเป็นนายกอยู่ใด้ประสานวุฒิสภาเข้ามาดูแลและให้การช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อนร้องขอก็ลงมาดูอยู่ตลอดไม่เคยลืม

นายกไก่ยังชูผู้สมัครเขตอำเภอเมืองฉะเชิงเทราแบบยกหมดทั้ง7เขตแจกแผ่นพับพร้อมชูนโยบายสานงานต่อจากนโยบายเก่าเน้นด้านการศึกษาเพิ่มครูสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีนเด็กเรียนในพื้นที่ไม่ต้องไปไกลห่างผู้ปกครอง สร้างตลาดกลางการค้าการเกษตรขายตรงแบบไม่ผ่านพ่อค้าคน กลางแห่งใหม่ สร้างตลาดนัดแรงงาน น้ำประปาสะอาดครอบคุมทุกพื้นที่ทุกครัวเรือน อายุน้อยร้อยล้าน และเปลี่ยนขยะเป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อเครษฐกิจความเจริญของเมืองแปดริ้วแมืองแห่งการพัฒนา EEC  

สำหรับ การหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. และ ส.อบจ. ฉะเชิงเทรา ทั้ง 30 เขต ใน 11 อำเภอ ที่จะมีการเลือกตั้งขึ้นพร้อมกันในวันที่ 20 ธ.ค. 63 นี้ โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ในวันนี้ประ ชาชนยังมีความมั่นใจในตัวอดีตนายกอบจ.ให้กลับมาสานงานต่อเพื่อความเจริญของคนแปดริ้วโดยเฉพราะตลาดสดใจกลางเมืองแปดริ้วที่พ่อค้าแม่ขายยังมีความต้องการให้นายไก่กลับเข้ามาสานงานต่อเพื่อนำงบประมาณมาช่วยพัฒนาตลาดสดนำความเจริญมาสู่เมืองแปดริ้วส่วนผู้สมัครเขต 1 อย่างเสี่ยอ้วนสิเลียมทองจำหน่ายโรงศพหลายสาขาในเขตแปดริ้วแป็นที่รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดีพ่อค้าแม่ค้าหวังเทคะแนนให้เข้ามาช่วยกันพัฒนาจังหวัด ฉะเชิงเทรา