In News

'อำนวย'ผู้ชิงนายกอบจ.สป.บุกคลองด่าน หาเสียงแม่ค้าตลาดเช้าเสียงตอบรับดี



สมุทรปราการ-'อำนวย รัศมิทัต' ผู้สมัครนายกอบจ.สมุทรปราการลุยหาเสียงตลาดคลองด่าน พบปะบรรดาแม่ค้าพ่อค้า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

เมื่อช่วงเช้าวันนี้(29 พ.ย.2563)นายอำนวย รัศมิทัต ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ อายุ 75 ปี ผู้สมัครหมายเลข4 ในนามกลุ่มรวมพลังสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายสำเนาว์ รัศมิทัต อดีตนายกอบต.บางน้ำผึง ซึ่งเป็นลูกชาย ที่ได้ลาออกจากตำแหน่งนายกอบต.บางน้ำผึ้งมาช่วยบิดาหาเสียง พร้อมด้วยทีมงานและรถแห่ติดป้ายหาเสียง ลงพื้นที่ตลาดคลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อขอคะแนนเสียงจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดในช่วงเช้า และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายก และ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ในวันที่ 20 ธันวาคม นี้อีกด้วย  

ด้านนายอำนวย รัศมิทัต ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ในเช้าวันนี้ตนพร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดคลองด่าน โดยเมื่อหลายปีที่ผ่านมาตนก็เคยมาหาเสียงที่ตลาดคลองด่าน  ทำให้วันนี้ชาวคลองด่านให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก ประชาชนรวมทั้งพ่อค้าแม่ค้ายังจำตนได้ โดยนโยบาย จะเน้นในเรื่องของการศึกษา รวมทั้งคุณภาพชีวิตของประชาชน สิ่งไหนที่ช่วยประชาชนได้เราก็ช่วย อะไรที่ไม่ขัดต่อระเบียบของอบจ.เราก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ และในการหาเสียงแต่ละครั้งนั้น ไม่ว่าจะไปหาเสียงที่จุดใดก็ตาม ก็ขึ้นอยู่กับประชาชน หากได้รับการไว้วางใจ เขาเห็นว่าเราทำงานให้กับจังหวัดสมุทรปราการ ได้เขาก็เลือกเรา ซึ่งเราก็ยังมีความมั่นใจว่าประชาชนยังให้การตอบรับ อย่างน้อยก็เป็นอีกทางเลือกของประชาชน ว่าเขาจะเลือกใครให้ทำหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ

นายสำเนาว์ รัศมิทัต  อดีตนายกอบต.บางน้ำผึ้งที่ลาออกจากตำแหน่งนายกอบต.มาช่วยบิดาหาเสียง กล่าวว่า ตนได้ลาออกจากตำแหน่งนายกอบต.เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนกระแสตอบรับถือว่าดีโดยจะเน้นตามนโยบาย คือด้านการศึกษา ด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมโรงงาน อุตสาหกรรมขนาดเล็ก พร้อมดูแล อสม.ผู้สูงอายุ ส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจคนในจังหวัดให้ดีขึ้น โดยนโยบายภาพรวมมีทั้งหมด 7 ประเด็นที่เป็นหลัก รายได้จะไม่กระจุกแต่จะกระจายไปทั้งหมดให้ท้องถิ่นได้รับกันอย่างทั่วถึง