Authority & Harm

เด็กเหยียบปลั๊กไฟถูกช๊อคดับเชื่อทำผิดผี



แพร่-เด็กน้อยชะตาขาด!!..เข้าอาบน้ำในห้องน้ำเอาปลั๊กไฟมาเสียบต่อจะเปิดพัดลมเดินออกจากห้องน้ำมาพลาดเหยียบถูกปลั๊กไฟถูกไฟดูดเสียชีวิตทันทีญาติเชื่ออาถรรพ์เหตุเพราะปิดประตูบ้านซ่อมแซมแต่ผีเรือนเข้าบ้านไม่ได้ทำให้เกิดเหตุร้ายกับครอบครัว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่71หมู่10ต.ป่าสักอ.วังชิ้นจ.แพร่หลังทราบข่าวว่ามีเด็กเสียชีวิตเพราะเหยียบถูกปลั๊กไฟทราบชื่อคือด.ช.ฉัตรดนัยหล้าเมืองอายุ14ปีเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อเวลา14.00น.วันที่8มีนาคม2564ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในเป็นห้องโล่งพบนางอัมราใจเพลินอายุ64ปีและนางวัชราภรณ์ใจเพลินอายุ37ปีเจ้าของบ้านซึ่งเป็นยายและแม่ของผู้เสียชีวิต

นางอัมรายายเล่าว่าขณะเกิดเหตุหลานชายไปช่วยเสริฟน้ำในงานศพกลับมาร้อนมากก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำพอออกมาก็ได้ยินเสียงดังรีบมาดูพบหลานชายล้มลงกับพื้นนอนแน่นิ่งไปแล้วโดยปกติแล้วหลานชายจะชอบอาบน้ำในอ่างแต่วันนี้ร้อนมากเลยเอาปลั๊กไฟมาต่อพ่วงจะเปิดพัดลมขณะอาบน้ำแต่กลับพลาดเหยียบไปโดนปลั๊กไฟจนแตกทำให้ไฟดูดดังกล่าว

ด้านเด็กหญิงอายุ14ปีเพื่อนสนิทเล่าว่าเพื่อนเข้าไปอาบน้ำและตนเองยืนรออยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงดังแปลกๆเลยเข้ามาดูก็เห็นเพื่อนล้มลงไปแล้วแต่เพื่อนยังมีสติบอกให้ถอดปลั๊กไฟออกจึงรีบไปเรียกยายมาดูก็ช่วยไม่ทันแล้ว

ทางด้านนางวัชราภรณ์ฯผู้เป็นแม่เล่าว่าลูกชายอยู่กับตาและยายตั้งแต่เล็กๆเพราะตนไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดรู้ข่าวจากยายก็รีบมาแต่ก็ไม่ทันแล้วก่อนหน้านี้ลูกชายบอกจะบวชช่วงปิดเทอมทุกๆวันจะไปช่วยหลวงพ่อออกบิณฑบาตรมีย่ามที่หลวงพ่อมอบให้มา2ใบทางครอบครัวเชื่อว่าเกิดจากอาถรรพ์ที่บ้านซ่อมแซมประตูและปิดประตูบานเดิมเปิดทางเข้าอีกทางเพราะเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วครั้งนึงที่เคยเปลี่ยนทางเข้าบ้านปิดประตูบ้านนี้แล้วคนในบ้านก็เกิดเหตุไม่ดีมีอันต้องเจออุบัติเหตุแบบนี้ก่อนน้องจะเสียชีวิตเมื่อ3วันก่อนตาข้างบ้านเห็นคนใส่ชุดขาวเดินไปเดินมาหาทางเข้าบ้านไม่ได้หมาก็เห่าหอนติดกันหลายวันจนมาเกิดเหตุกับลูกชายจนทำให้เสียชีวิตครั้งนี้หลังจัดพิธีศพจะต้องเปลี่ยนกลับมาใช้ประตูเดิม

ทางด้านนายเอกหล้าเมืองอายุ38ปีพ่อเล่าว่าขณะเกิดเกตุไม่อยู่บ้านทำงานต่างจังหวัดแยกทางกับแม่น้องมานานแล้วต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่ทราบเรื่องทีหลังน้องก็เสียชีวิตไปแล้วก่อนคืนก่อนตนเองฝันว่าพ่อตายแต่ตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไรไม่ได้แก้คำฝันด้วย

กัญญสร ถิ่นทิพย์/แพร่