Authority & Harm

หนุ่มใหญ่โรครุมเครียดคว้า11มม.ตู๊ม!ดับ



ปราจีนบุรี-หนุ่มใหญ่เครียดโรครุมเร้าคว้า 11 มม.ยิงตัวเองดับคาบ้าน ป่วยเป็นโรคหัวใจ ความดัน  ไขมัน   เครียดอยู่บ่อยๆ   ทุกคนได้แต่ปลอบใจและให้กำลังใจ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันนี้  12 มี.ค.64 ร.ต.อ.มโนอ่อนสุระทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน  อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี   ได้รับแจ้งว่ามีผู้ไปเอาวุฒิปืนยิงตัวเองเสียชีวิต   ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 270 ม.9 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน

 ที่เกิดเหตุภายในบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่มีร่องรอยถูกกระสุนปืนจ่อยิงที่บริเวณคางด้านขวา ใกล้กันปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก   เสียชีวิตภายในบ้านทราบชื่อนายสมชาย เทพรัตน์ อายุ 62 ปี

จากการสอบถามนางอภิญญาดูมานัด อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้ตายกล่าวว่า ตอนหัวค่ำได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน 1 นัด จึงพากันมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามาพบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่หวายภายในบ้าน จึงร้องให้เพื่อนบ้านรับทราบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย

นางอภิญญา กล่าวอีกว่าผู้ตายเป็นสามีป่วยเป็นโรคหัวใจ ความดัน  ไขมัน   เครียดอยู่บ่อยๆ   ทุกคนได้แต่ปลอบใจและให้กำลังใจ ไม่คิดว่าวันนี้สามีจะคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้านจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนบ้านและญาติๆรู้สึกเสียใจไม่คิดผู้ตายจะคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

มานิตย์   สนับบุญ /  ปราจีนบุรี