Authority & Harm

ปืนปริศนารัวใส่หนุ่มหาปลาดับคาคันวัง



สมุทรสาคร-ปืนปริศนารัวหนุ่มหาปลาดับคาคันวัง คาดตายมาแล้วกว่า 10 ชั่วโมง เมียรอถึงดึกไปกลับ ออกตามหาก่อนทราบว่าผัวกลายเป็นศพไปแล้ว ตำรวจหาหลักฐานตามหามือปืนรายนี้ต่อไป 

เมื่อเวลาประมาณ09.30น.ของวันที่ 23 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตรสอบสวนสภ.โคกขาม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณคันวังกุ้ง พื้นที่หมู่3 บ้านสันดาบ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพนายหัสนัย อ่องสาขา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกกระสุนยิงเข้าที่ไหล่ขวาทะลุใต้ราวนมด้านชวา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง 

จากการสอบถามนางสาวอรนุช นาคอ่อน อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตายบอกว่า นายหัสนัยหรือใหม่ มีอาชีพหากุ้งปลาไปขาย และพักอยู่กับภรรยาสองคน ซึ่งก่อนจะเสียชีวิตนั้นเขาบอกกับถภรรยาเขาว่าจะไปหาปลา ซึ่งภรรยาเขาก็คอยจนเที่ยงคืนก็ไม่ได้กลับบ้านจนกระทั่งเช้าก็ไม่เห็น จึงได้ถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครเจอจึงออกตามหาและก็มาพบว่าเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนประมาณ3ทุ่มเศษ แต่ไม่กล้าออกมาดูทีแรกดังนัดพอทีหลังรัวเลย จากนั้นก็ได้โทรแจ้งไปที่อบต.ไม่มีใครมาดู จนกระทั่งเช้าผู้ใหญ่บ้านเข้ามาดู ซึ่งปกติตนไม่เคยได้ยินเสียงปืนบริเวรดังกล่าวเลย

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะมีปัญหาส่วนตัวกับคนก่อเหตุจนถูกฆ่าเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งจะได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งพร้อมสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป