Authority & Harm

ตร.สาขลาควงกต.ตร.ออกแจกแมสโควิด



สมุทรปราการ-ตำรวจสาขลาห่วงใยประชาชนจูงมือ กต.ตร.ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันเชื้อโควิค-19

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 เม.ย.64 พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมากฤษ์ ผกก.สภ.สาขลา นาย บุญรุ่ง ทองใบ ประธาน กต.ตร.สภ.สาขลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ใบใหญ่ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.สุเทพ สระแก้ว สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปรามและคณะ กต.ตร.สภ.สาขลา ลงพื้นที่แจกจ่ายหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับ กลุ่มผู้ขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง พระภิกษุสงฆ์ และ กลุ่มผู้ใช้แรงงานก่อสร้าง ในพื้นที่

นาย บุญรุ่ง ทองใบ ประธาน กต.ตร.สภ.สาขลา กล่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้ทางคณะกรรมการ กต.ตร. สภ.สาขลาได้หารือกับทางผู้กำกับและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือและประชาสัมพันธ์ถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 จึงได้ร่วมกันจัดหาหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือมาจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะลงพื้นที่ออกแจกให้ประชาชนในพื้นที่ที่คาดว่าเป็นผู้สุ่มเสียงสูง อาทิ ผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ พระภิกษุสงฆ์ และกลุ่มผู้ใช้แรงงานก่อสร้าง พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำเน้นย้ำแนวทางในการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 การสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าอย่างถูกต้องและสวมใส่ตลอดเวลา การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การรักษาความสะอาด และมาตรการอื่นๆ ตามที่สาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19

โดยสถานการณ์โรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิค-19 ระลอกใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ 21 เม.ย.64 มีพบผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน 27 ราย ติดเชื้อรายใหม่ 60 ราย รับมารักษาในจังหวัด 33 ราย ยอดรวมสะสม 1,163 ราย ยังไม่มีผู้เสียชีวิต

กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล  สมุทรปราการ