Authority & Harm

ระวัง!สาวสติไม่ดีใส่ชุดชั้นในเดินข้างถนน



ราชบุรี - สาวสติไม่ดี สวมชุดชั้นในเดินเท้าข้างถนน กู้ภัยเฝ้าระวังหวั่นเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 วันที่ 22เม.ย64 เจ้าหน้าที่กูภัยสว่างราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาว อายุประมาณ 30-35 ปี คล้ายคนสติไม่ดี เดินอยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ช่วงต.หนองโพ โดยแก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ไม่สวมรองเท้า และมีการเดินข้ามเลนส์ถนนไปมาเป็นระยะ เกรงว่าจะได้รับอันตรายถูกรถที่สัญจรเฉี่ยวชน หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าตรวจตามที่ได้รับแจ้ง 

โดยจุดเกิดเหตุเป็นสามแยกหนองโพ พบหญิงสาวคนดังกล่าวไม่แก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สว่างกู้ภัยได้เข้าไปสอบถามและกลับนำเสื้อผ้าไปให้ใส่ กลับถูกผู้หญิงคนดังกล่าว ต่อว่าต่างๆนาๆ พร้อมวิ่งหนีออกไปกลางถนนเหมือนจะให้รถยนต์ที่สัญจรไปมาเฉี่ยวชน โดยไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ เจ้าหน้าที่จึงทำได้แค่ขับรถตามพร้อมเปิดไฟฉุกเฉิน เพื่อให้รถยนต์ที่ขับมาระวัง พร้อมได้ทำการไลฟ์สดในเพจเฟสบุ๊ก เพื่อตามหาญาติหรือคนรู้จักหญิงสาวคนดังกล่าวให้มารับตัวกลับบ้านไปด้วย 

จนเวลาผ่านไปได้สักระยะเจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อจะไปส่งที่บ้าน แต่ได้รับคำตอบว่า หญิงคนดังกล่าวจะเดินทางไป ภูเก็ต และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้หรือไปส่ง โดยช่วงที่เดินมาตามริมถนนหญิงสาวคนดังกล่าว แก้ชุดชั้นในออกเพื่อปัสสาวะเป็นระยะ จนหญิงสาวคนดังกล่าวเดินมาถึงร้านสะดวกซื้อบริเวณ ต.ดอนทราย รวมระยะทาง 17 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่หญิง นำเสื้อผ้าไปให้ใส่อีกครั้ง จนยอมใส่กางเกง แต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวส่งบ้าน หรือเข้าใกล้ พร้อมนำกระดาษมาปูนอนพักอยู่ที่นั้น เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตุการณ์ร่วม 4 ชั่วโมง เมื่อเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวไม่มีความเคลื่อนไหวจึงได้ถอนกำลัง พร้อมประสานเจ้าหน้ที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าช่วยเหลือต่อไป

นายเสงี่ยม กมลโภชน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรีจุดบ้านเก่า และนายอวยชัย จงงดงาม อาสาฝึกงานจุดบ้านเก่า ได้ให้ข้อมูลว่า พวกตนได้รับแจ้งเหตุหญิงคนดังกล่าว จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนทารบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวจะเดินทางไปภูเก็ต โดยไม่รับการช่วยเหลือใดๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ไม่สามารถนำตัวผู้หญิงคนดังกล่าว ไปโรงพักได้เนื่องจากเกรงผู้หญิงคนดังกล่าวจะคิดสั้น จึงให้พวกตนค่อยขี่รถจยย.ประกบตาม เพื่อระวังความปลอดภัยให้ 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี