Travel & Entertain

บ้านสุขาวดีแต่งรับเทศกาลสงกรานต์'67 จัดปาร์ตี้โฟมเย็นชุ่มฉ่ำเปิดเล่นฟรีทุกวัน



ชลบุรี-เตรียมรับเทศกาล สงกรานต์ 2567 ล่าสุด บ้านสุขาวดี สถานที่ท่องเที่ยวซอฟต์พาวเวอร์ ชื่อดังพัทยา เริ่มจัดเตรียมสถานที่ พร้อมเปิดบ้านในวันที่ 1-30 เมษายน นี้ ชวนลูกค้าทุกท่านสนุกไปกับปาร์ตี้โฟมโดยเปิดให้เล่นฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 17:30 น.-19:30 น.

นางวรวรรณ โชติเทวัญ ผู้บริหารแห่งบ้านสุขาวดี เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขของทุกครอบครัวไทยปีนี้ บ้านสุขาวดี ตั้งใจสรรค์สร้าง ความสวยงามอลังการณ์พร้อมสืบสานวัฒนธรรมความเป็นไทยในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน โดยเราเนรมิตรบ้านสุขาวดี จัดรถบุปผาชาติที่มีความงดงามตระการตาโชว์ความเป็นไทย พร้อมตัวแทนนางนพมาศ ให้ลูกค้าถ่ายรูปด้วย นอกจากนี้ยังเปิดให้ลูกค้าสามารถสักการะพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านและสรงน้ำพระ พร้อมกับมีบริการชุดไทยสวยๆ ให้สามารถแต่งกายและถ่ายรูป กับบรรยากาศไทยๆ ในบ้านสุขาวดีอีกด้วย สำหรับอัตลักษณ์ประจำสงกรานต์ที่ขาดไม่ได้ คือสระน้ำใหญ่ใส่น้ำอบหอมไทย ลอยดอกมะลิ ดอกดาวเรือง อบอวลด้วยความหอม บ้านสุขาวดีก็เตรียมให้ลูกค้าได้สาดเล่นตลอดเดือนเมษายนนี้ฟรี พร้อมยังมีไฮไลท์โชว์พิเศษอันงดงามตระการตาสุดๆ จากสาวงาม และ BOY GIRL ของบ้านสุขาวดี

นอกจากนี้ เตรียมเต็มอิ่มไปกับเมนูอาหาร ที่รังสรรค์เป็นพิเศษ ที่จะขาดไม่ได้ คือเมนูกุ้งก้ามกรามตัวใหญ่จุใจ และของหวานซิกเนเจอร์ ข้าวเหนียวมะม่วงเลิศรสจากบ้านสุขาวดี ที่ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ

พลาดไม่ได้ตลอดเดือนเมษายนนี้เท่านั้น ให้บ้านสุขาวดีเป็นอีกหมุดหมายของทุกท่านและทุกครอบครัวในทุกช่วงโอกาสพิเศษ แล้วพบกันนะคะ…