Travel & Soft Power

ททท.พัทยารุกโคราชจัดขายแหล่งเที่ยว อปท.เนื้อหอมกวาดนักเที่ยวเพียบ



กรุงเทพฯ-ททท.นครราขสีมา ร่วมกับ ททท.พัทยาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Amazing Pattaya Chonburi Roadshow มอบโปรเด็ดดึงนักเที่ยวโคราช

 วันที่ 26 มิ.ย.67 ที่โรงแรมแคนทารี จ.นครราขสีมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา โดยนางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการ ททท.นครราชสีมา ร่วมต้อนรับคณะผู้ประกอบการท่องเที่ยวและโรงแรมในพื้นที่ จังหวัดชลบุรีจำนวน 29 หน่วยงาน นำทีมโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เมืองพัทยา องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ชลบุรี และองค์กรภาคีเครือข่ายภาคท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี เดินทางมาจัดกิจกรรม “Amazing Pattaya Chonburi Roadshow to ปราจีนบุรี นครราชสีมา" ชวนชาวปราจีน-โคราชเที่ยวชลบุรี ชูทะเลสวย ​อาหารทะเลเลิศรส และกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ 

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายเชื่อมโยงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-ภาคตะวันออก เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้เจรจาธุรกิจ B2B ในรูปแบบ Table Top Sales เพื่อพบปะพูดคุยเลือกซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีที่มาร่วมนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นต่าง ๆ โดยมีนายวิจิตร กิจวิรัตน์ รองผวจ.นม. ดร.กิติพงศ์ พงษ์สุรเวท นายกเทศมนตรีตำบลโพธิ์กลาง นายทองแม้น จรโคกกรวด นายกฯเทศมนตรีคำบลโคกกรวด และผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในโคราชร่วมกิจกรรม

นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มบริษัท นิคมอุตสาหกรรม รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐ ที่จะสามารถเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบการประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท (Outing Trip/Team Building) ซึ่งจังหวัดชลบุรี มีความพร้อมในการรองรับการจัดประชุมสัมมนาทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมถึงมีกิจกรรมท่องเที่ยว สินค้าท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบเพื่อกระตุ้นการเดินทางในช่วงวันธรรมดา อันจะเป็นการกระจายการเดินทางท่องเที่ยวไม่ให้กระจุกตัวในช่วงวันหยุด ทั้งยังสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามายังพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีต่อไปในอนาคต

นอกเหนือจากแพคเกจและโปรโมชั่นราคาพิเศษที่ผู้ประกอบการชลบุรีนำเสนอแล้ว ททท.สำนักงานพัทยา ยังมีโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายวันธรรมดาภายในงานเพิ่มเติม คือ ยอดซื้อสะสมครบ 100,000 บาทขึ้นไป ททท. พัทยา สมทบค่าที่พัก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่ากิจกรรม มูลค่ารวม 50,000 บาท (จำนวน 1 รางวัล) ยอดซื้อสะสมครบ 50,000 บาทขึ้นไป ททท. สำนักพัทยา สมทบค่าที่พัก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม  ค่ากิจกรรม มูลค่ารวม 25,000 บาท (จำนวน 1 รางวัล) ยอดสะสมครบ 5,000 บาท ขึ้นไป และ 10,000 บาท ขึ้นไป รับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก ททท. สำนักพัทยา (จำนวนจำกัดอย่างละ 20 รางวัล)

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นและข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ได้ที่ ททท. สำนักงานพัทยา โทร 0 3842 7667 FB: ททท. สำนักงานพัทยา

นครราชสีมา /กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ