Biz news

สตีเบลเอลทรอนเผยโฉม'เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่นใหม่ 'AQC E'ดีไซน์ฉลอง100ปี



กรุงเทพฯ 28  มิถุนายน 2567 – สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันน้ำจากประเทศเยอรมนี  และผู้นำธุรกิจเครื่องทำน้ำอุ่นในประเทศไทย เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ “AQC E” ที่ผลิตขึ้นในโอกาสครบรอบ 100 ปี แห่งการก่อตั้งองค์กร รวมครบทุกฟีเจอร์เพื่อการอาบน้ำที่สะดวกสบายและปลอดภัย พร้อมติดตั้งง่ายและมีความคงทนสูง มาในดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายในครัวเรือนและภาคธุรกิจ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 2,790 บาท

นายโรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “เครื่องทำน้ำอุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญของสตีเบล เอลทรอน ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีและความปลอดภัยด้วยมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และในวาระครบรอบ 100 ปี สตีเบล เอลทรอน ได้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นพิเศษ “AQC E” เพื่อเฉลิมฉลองหนึ่งศตวรรษแห่งนวัตกรรมและความไว้วางใจของลูกค้าทั่วโลก พร้อมเสริมแกร่งไลน์อัพผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น”

โดยเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น AQC E ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยเพื่อให้เข้ากับห้องน้ำทุกรูปแบบ สำหรับการใช้งานทั้งในครัวเรือนและที่พักอาศัยทุกระดับ อีกทั้งเข้ากับห้องน้ำทุกดีไซน์ ด้วยตัวเครื่องและชุดฝักบัวดีไซน์มินิมอล มาในสีขาว Modern White สุดเรียบหรู พร้อมสัญลักษณ์ "100YRS ANNIVERSARY" ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ติดตั้งง่าย มอบประสบการณ์การอาบน้ำอย่างผ่อนคลายเหนือระดับด้วยหัวฝักบัวแบบ 5-in-1 พร้อมด้วยฟีเจอร์ปรับอุณหภูมิน้ำที่ต้องการอย่างแม่นยำและทันที รวมไปถึงราวเลื่อนปรับความสูงของหัวฝักบัวช่วยเสริมความสะดวกสบายระหว่างอาบน้ำ

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานวิศวกรรมเยอรมัน ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน หม้อต้มแทงค์ทองแดง (Copper Tank) ที่ให้ประสิทธิภาพการทำความร้อนสูงและคงที่ เครื่องทำงานได้ภายใต้แรงดันน้ำต่ำ พร้อมด้วยระบบ Double Action Thermostat ที่ตัดการทำงานอัตโนมัติแบบ 2 ขั้นตอน ควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะเมื่ออุณหภูมิน้ำสูงเกิน และยังมีระบบ Earth Leakage Sensing Device (ELSD) ระบบตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว ตลอดจนมาตรฐานระดับชั้นการป้องกันน้ำ IP25 ให้ความมั่นใจสูงสุดทุกครั้งที่ใช้งาน

เครื่องทำน้ำอุ่น AQC E พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 2,790 บาท สำหรับรุ่น 3,500 วัตต์ และราคา 2,890 บาท สำหรับรุ่น 4,500 วัตต์ โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.stiebel-eltron.co.th/ เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือโทร 02 021 9300