Digitel Tech & Innovation

Teslaสมัครผู้ติดตั้งTesla Powerwall แบตเตอรี่บ้านพลังงานสะอาดในไทย



กรุงเทพฯ-Tesla รับสมัครผู้ติดตั้ง ‘Tesla Powerwall’ แบตเตอรี่บ้านพลังงานสะอาด ที่ได้รับการรับรองรายใหม่ในประเทศไทย เยี่ยมชม Tesla Energy ที่บูธ E19 ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024 วันที่ 3-5 กรกฎาคม ซึ่งคุณจะได้พบกับ Powerwall และมีโอกาสพูดคุยกับ Tesla เกี่ยวกับการเป็นผู้ติดตั้งที่ผ่านการรับรอง

บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มจำหน่ายและติดตั้ง Powerwall แบตเตอรี่สำหรับบ้านของ Tesla ทั่วประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2566 ขณะนี้ Tesla กำลังค้นหาพาร์ตเนอร์ผู้ติดตั้งที่ผ่านการรับรองรายใหม่ ผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับภารกิจขององค์กรในการเป็นผู้นำเร่งการเปลี่ยนแปลงของโลกไปสู่พลังงานที่ยั่งยืน และช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดแบตเตอรี่ Powerwall ทั่วทั้งภูมิภาค

ในฐานะผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรองจาก Tesla คุณจะสามารถจัดจำหน่ายและติดตั้ง Powerwall รับการสนับสนุนด้านการขาย การตลาด และทางเทคนิคจาก Tesla Energy ในฐานะผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรอง คุณจะสามารถแสดงโลโก้การรับรอง (ด้านซ้าย) ในเอกสารหรือใช้ในกิจกรรมทางการตลาดของคุณและนำเสนอ Powerwall ให้กับลูกค้าของคุณได้

Powerwall คือแบตเตอรี่สำหรับบ้านที่มีความจุพลังงาน 13.5 kWh และกำลังไฟฟ้า 5 kW แต่เนื่องจากสามารถขยายได้ถึง 10 ยูนิต จึงสามารถใช้งานได้หลากหลาย รวมไปถึงบ้านที่อยู่อาศัยแต่ละหลัง อาคารพาณิชย์ และสถานที่สาธารณะ

Powerwall ยังคงให้การสนับสนุนลูกค้าทั่วประเทศไทยด้วยไฟฟ้าสำรอง ซึ่งช่วยครอบคลุมการรับมือกับไฟฟ้าดับและภัยพิบัติทางธรรมชาติ พร้อมทั้งสนับสนุนประชาชนชาวไทยในการลดค่าไฟฟ้าและจัดเก็บพลังงานหมุนเวียนที่สะอาดเพื่อใช้เมื่อยามจำเป็นอีกด้วย

Tesla Energy ยินดีต้อนรับบริษัทที่สนใจเป็นผู้ติดตั้งที่ได้รับการรับรองจาก Teslaสมัครบนเว็บไซต์ Tesla หรือเยี่ยมชมเราได้ที่บูธ E19 ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024  ซึ่งเราจะพูดคุยกับคุณตลอดกระบวนการ (https://ts.la/asewapply )เยี่ยมชมและพบกับทีม Tesla Energy เพื่อพูดคุยหารือเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเริ่มจัดจำหน่ายและติดตั้ง Powerwall ให้กับลูกค้าของคุณสมัครเพื่อเป็นผู้ติดตั้งที่ผ่านการรับรอง: https://ts.la/asewapplyเกี่ยวกับผู้ติดตั้งที่ผ่านการรับรอง:https://ts.la/asewciเกี่ยวกับงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024: https://ts.la/asew