Digitel Tech & Innovation

ไฮเออร์(ไทย)รุกเปิดตัวทีวีOLEDซีรีส์ใหม่   ชูนวัตกรรมAIอัปเกรดบันเทิงในบ้าน



กรุงเทพฯ-18 กรกฎาคม 2567 – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตอกย้ำคุณภาพแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าประเทศจีนระดับสูง เปิดตัว AI ทีวี Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX รับมูลค่าตลาดทีวีในไทยโตต่อเนื่อง อัปเกรดความบันเทิงเต็มรูปแบบพร้อมมอบความสุขเหนือระดับให้ทุกคนในบ้านแบบไม่มีสะดุด ผ่านนวัตกรรมจอทีวีสุดล้ำที่แรงขึ้น เร็วขึ้น และให้ภาพที่คมชัดเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังในการสร้าง Perfect Color OLED ที่แม่นยำ สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญในด้านประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีเป็นหลัก นอกจากนี้ยังพร้อมให้ลุ้นเกมกีฬาเดือดรับเทรนด์โอลิมปิก ปารีส 2024 มาแรง ผ่านจอ OLED เสมือนรับชมติดขอบสนามแข่ง โดยตั้งเป้ายอดขายหลังการเปิดตัวมูลค่ากว่า 15-20 ล้านบาท ในปี 2567

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของทีวีผ่านนวัตกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับการนำเสนอสุดยอดทีวีที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค จึงได้เดินหน้าเปิดตัว AI ทีวี OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX อัปเกรดความบันเทิงเต็มรูปแบบเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการรับชมทีวีคุณภาพสูงมีความคมชัดทั้งภาพและเสียง พร้อมขยายฐานรองรับลูกค้าคนไทยในกลุ่มที่รับชมเนื้อหาวิดีโอโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ OTT TV อาทิ ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการโทรทัศน์ และรายการเสียง (podcast) จากแพลตฟอร์มชั้นนำที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากผลสำรวจของกสทช. ในปีที่ผ่านมาพบว่ามีอัตราการใช้งานสูงขึ้นถึง 12.72 ล้านบัญชี ซึ่งคาดการณ์ยอดขายตลาดทีวีภายในประเทศทั้งปีอยู่ที่ 15,000 ล้านบาทโดยประมาณ สำหรับยอดขายทีวีไฮเออร์ในปีนี้ ตั้งเป้าเติบโตคิดเป็นสัดส่วน 10% จากปีก่อนหน้า”

ทีวี Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX มาพร้อมนวัตกรรม AI สุดล้ำ ของ Dolby Vision ช่วยให้ภาพมีสีที่แม่นยำ เสถียร และสีดำที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีแสงรั่วไหล คอนทราสต์อันน่าเหลือเชื่อ และสีสันได้มากกว่าที่คุณฝันไว้ให้กับภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบ Dolby Vision IQ สามารถปรับความสว่างให้เข้ากับบรรยากาศของคุณโดยอัตโนมัติ และขนาดจอที่กว้างถึง 65 นิ้ว ถูกคิดค้นและพัฒนาระบบเพื่อให้ได้สุดยอดทีวีที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีเจอร์เหนือระดับ รวมถึงภาพและเสียงสมจริง คมชัด ระบบเสียงทรงพลัง พร้อมให้ดื่มด่ำกับทุกประสบการณ์การรับชมแบบจุใจ ได้แก่

จอ OLED ใหม่ล่าสุดกับคุณสมบัติที่พลาดไม่ได้

·Perfect Black พิกเซลที่ปรับแสงได้เองของ OLED ทำให้เกิดคอนทราสต์ที่ไม่จำกัดและสีดำที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีแสงรั่ว

·Perfect Color OLED ให้การสร้างสีที่แม่นยำและเสถียรที่สุด

·Perfect Viewing Screen OLED มีมุมมองที่กว้างมาก เนื่องจากมีพิกเซลที่ส่องแสงเองได้ในตัวเอง

·Perfect Clear Motion เวลาตอบสนองที่เร็วขึ้นของ OLED ให้ภาพที่คมชัดโดยไม่ทำให้ภาพเบลอ

ระบบภาพสุดสร้างสรรค์ถ่ายทอดไร้สะดุดทุกเรื่องราว

·ระบบ Dolby Vision IQ ช่วยให้นักสร้างสรรค์ภาพสามารถเพิ่มความลึก คอนทราสต์อันเหลือเชื่อ และสีสันได้อย่างเหนือระดับ จากการรับชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบ ซึ่ง Dolby Vision IQ สามารถปรับความสว่างให้เข้ากับห้องรับชมและบรรยากาศโดยรอบของคุณโดยอัตโนมัติ

·ค่ารีเฟรชหน้าจอสูง 120Hz สามารถตอบสนองรวดเร็วและอัตราการรีเฟรชมีความสัมพันธ์ทางอ้อม เหนือขั้นกว่าแผง 60Hz ทำให้ภาพการเคลื่อนไหวชัดเจน และไม่ทำให้ภาพเบลอ

ระบบเสียงทรงประสิทธิภาพสูงแบบฉบับไฮเออร์

·เสียงอันทรงพลังจาก Harman Kardon แบรนด์ที่ผสมผสานวิศวกรรมด้านเสียงชั้นนำเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย โดดเด่นที่ลำโพงด้านหน้าของ C900UX มีเอกลักษณ์เฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OLED เท่านั้น โดยทุกผลิตภัณฑ์มีการใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดและสมจริง เป็นที่ต้องการของผู้ที่ต้องการประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม

·ระบบเสียง Dolby Atmos ด้วยความสามารถของระบบลำโพง และคุณภาพเสียง Dolby Atmos ที่มีศักยภาพในการถ่ายทอดเสียง 3 มิติอย่างแม่นยำ ทำให้ผู้ชมได้รับฟังคุณภาพเสียงที่คมชัด สมจริงตามมาตรฐาน ราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

ดีไซน์จอทันสมัยและฐานตั้งลุคเนี้ยบสุดเท่

·ดีไซน์จอแบบ Metal Bezel-Less ยกระดับการออกแบบหน้าจอทีวีให้เรียบร้อยและสวยงามยิ่งขึ้น พร้อมขยายช่วงการมองเห็น นำประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำทุกมิติ ด้วยการออกแบบกรอบโลหะที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย

·ฐานตั้งทีวี Ultra-Thin Runway ฐานโลหะเป็นเกล็ดรูปวงแหวนอันงดงามพร้อมรูปทรงเรขาคณิตที่โค้งมนและกะทัดรัด นำเสนอรูปลักษณ์ที่เพรียวบางของทีวี เส้นสายเพรียวบางของทีวีบางเฉียบเสมือนม่านโรงหนังที่พริวไหว

“การเปิดตัวทีวี OLED รุ่นใหม่ C900UX ครั้งนี้ ไฮเออร์ ตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโภคตามแนวคิด More Creation, More Possibilities โดยคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบการรับชมทีวีผ่านจอคุณภาพสูง และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมรับชมเนื้อหาวิดีโอโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต รวมถึงกลุ่มแฟนกีฬารับกระแสมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ประเทศฝรั่งเศส ที่จะได้อรรถรสการดูเสมือนติดขอบสนามแข่ง ทั้งนี้คาดการณ์ว่าทีวีซีรีส์ใหม่นี้จะสามารถดันยอดขายให้สูงขึ้นกว่า 15-20 ล้านบาท พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกความบันเทิงภายในบ้านให้กับผู้บริโภค” มร.ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป

พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบที่พร้อมมอบความสุขเหนือระดับให้ทุกคนในบ้านแบบไม่มีสะดุดไปกับ Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX ในราคาเพียง 77,990 บาท ได้แล้ว ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สอบถามจุดจำหน่ายเพิ่มเติม ได้ทาง Line official @HaierThailand

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th