Digitel Tech & Innovation

BitGetฉลองครบรอบ6ปีมีผู้ใช้45ล้านคน ขึ้นอันดับ4ในโลกเว็บเทรด



กรุงเทพฯ-24กันยายน2024, กรุงเทพฯประเทศไทย– บริษัทเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลและWeb3ชั้นนำเฉลิมฉลองครบรอบ6ปีด้วยความสำเร็จครั้งสำคัญโดยมีผู้ใช้มากกว่า45ล้านคนทั่วโลกซึ่งสอดคล้องกับแผนการขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัทความสำเร็จนี้ทำให้Bitget ติดอันดับหนึ่งในสี่ของเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดโดยมีปริมาณธุรกรรมรวมเพิ่มขึ้นกว่า50%เมื่อเทียบเป็นรายปี

ในช่วง12 เดือนที่ผ่านมาฐานผู้ใช้ของBitget เพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าโดยได้รับแรงหนุนจากนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องประสบการณ์ผู้ใช้ที่ได้รับการปรับปรุงและความมุ่งมั่นอย่างสูงต่อการรักษาความปลอดภัยของทั้งทรัพย์สินและข้อมูลของผู้ใช้ตามกฎหมายในปี2024 Bitget บันทึกการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในแอฟริกา (1,614%) เอเชียใต้ (729%) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (216%) นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังมีปริมาณการใช้งานเพิ่มขึ้น50% และสินทรัพย์สุทธิไหลเข้า700 ล้านดอลลาร์ในช่วงครึ่งแรกของปี2024

นอกเหนือจากการเติบโตทางธุรกิจแล้วBitget ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ที่มีผลกระทบเช่น#Blockchain4Youth และ#Blockchain4Her โครงการ#Blockchain4Youth ได้นำความรู้ด้านบล็อคเชนมาสู่นักศึกษาในมหาวิทยาลัยมากกว่า60แห่งรวมกว่า13,000คนเช่นมหาวิทยาลัยซูริกและมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวันผ่าน#Blockchain4Her Bitget ได้สนับสนุนผู้ประกอบการสตรีในพื้นที่คริปโตโดยร่วมมือกับองค์กรระดับโลกเช่นSheFi และWomen in Web3

"การเติบโตอย่างต่อเนื่องของBitget เป็นผลจากนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องจากวิศวกรและทีมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยพนักงานที่แข็งแกร่งกว่า1,500คนที่มีความสามารถBitget จึงมอบโซลูชันคริปโตอัจฉริยะระดับโลกให้กับผู้ใช้ด้วยความสะดวกในการนำทางและการดูแลที่ปลอดภัยสูงสุดผู้ใช้45ล้านคนบนบริการแลกเปลี่ยนกระเป๋าเงินและWeb3ของเราแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของระบบนิเวศCeDeFi ที่กำลังเติบโตของเรา" Gracy Chen ซีอีโอของBitget กล่าวเพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบBitget จะจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อดึงดูดชุมชนทั่วโลกรวมถึงการท้าทายแบบโต้ตอบในธีม "6" ที่บูธระหว่างการประชุมสุดยอดToken2049ที่สิงคโปร์ซึ่งBitget ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหลักนอกจากนี้Bitget ยังร่วมมือกับRaveDAO ในการเป็นเจ้าภาพร่วมของNightopia ซึ่งเป็นงานเสริมหลักของToken2049โดยมีดีเจชื่อดังอย่างDon Diablo เข้าร่วมด้วย

Bitget ยังมอบรางวัลSmart Awards ให้แก่ผู้นำในอุตสาหกรรมซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมการประชาสัมพันธ์บล็อคเชนและสกุลเงินดิจิทัลต่อสาธารณะอย่างมีนัยสำคัญรางวัลดังกล่าวจะมอบให้แก่โครงการและการดำเนินงานที่สร้างสรรค์ที่สุดซึ่งมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างโดดเด่นเพื่อสนับสนุนความหลากหลายBitget ได้ร่วมมือกับSheFi ในการเป็นเจ้าภาพร่วมของSheFi Summit และBlockchain4Her Awards เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้หญิงในพื้นที่สกุลเงินดิจิทัล

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองBitget ได้เปิดตัวเพจครบรอบปีโดยเฉพาะโดยมีจดหมายเปิดผนึกจาก CEOการแข่งขันและรางวัลต่างๆรวมถึงPS5กล่องครบรอบรุ่นจำกัดจำนวนและส่วนแบ่ง20,000 USDT เพื่อรับทราบถึงบทบาทสำคัญของชุมชนและพนักงานของBitget ในความสำเร็จของบริษัทนอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวโฆษณาแบรนด์ใหม่ภายใต้ธีม “Smart Steps, Big Leaps” ในระหว่างการเฉลิมฉลองอีกด้วย

ความสำเร็จของBitget

นั้นขับเคลื่อนโดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของฐานผู้ใช้ในปี2024 แพลตฟอร์มได้เปิดตัวรายการใหม่425 รายการขยายแพลตฟอร์มLaunchpad และLaunchpool และเปิดตัวPoolX ซึ่งจดทะเบียนโครงการมากกว่า60 โครงการและดึงดูดผู้เข้าร่วม350,000 รายภายในสามเดือนนอกจากนี้Bitget Pre-Market ที่เปิดตัวใหม่ในปี2024 ยังสร้างปริมาณการซื้อขายได้มากกว่า13 ล้านดอลลาร์โดยมีผู้ซื้อขาย35,000 รายเข้าร่วมในเวลาเพียงสามเดือนขณะที่Bitget กำลังเฉลิมฉลองครบรอบ6 ปีและมีผู้ใช้เกิน45 ล้านรายBitget ยังคงมุ่งเน้นในการขยายการมีอยู่สร้างสรรค์นวัตกรรมและเผยแพร่อำนาจอธิปไตยทางการเงินไปทั่วโลก