Biz news

TOA ตอกย้ำความสำเร็จคว้ารางวัล อุตสาหกรรมดีเด่นประจำปี 2564



กรุงเทพฯ-บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOAได้รับรางวัล The Prime Minister’s Industry Award 2021รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานจัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรมสะท้อนความสำเร็จในความเป็นผู้นำภาคอุตสาหกรรมที่มีการบริหารจัดการองค์กรอย่างเป็นระบบยกระดับความสามารถในการดำเนินธุรกิจด้านการจัดการโลจิสติกส์และ SupplyChain ให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOAได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “TOAมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดสีในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบอย่างรอบด้านเราจึงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนคำนึงถึงผู้บริโภค ร้านค้า พนักงาน และสังคมเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของTOA โดยมีแนวทางการพัฒนาคือการพัฒนาสินค้าและบริการที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมการสนับสนุนการพัฒนาร้านค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายให้เติบโตไปพร้อมกับTOA

การพัฒนาศักยภาพของบุคลากรและปลูกฝังจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมรวมถึงการขยายธุรกิจเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TOAมุ่งมั่นในการบริหารจัดการส่งมอบสินค้าภายใต้บริการที่ดีเยี่ยมพร้อมการจัดการและการบริหารสินค้าคงคลังให้เกิดประสิทธิภาพเน้นความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการปรับแผนปฏิบัติงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเน้นการจัดการ Supply Chainเพื่อขยายธุรกิจสู่ตลาดอาเซียนและกลุ่มเคมีภัณฑ์ก่อสร้างรวมถึงประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและระบบการสื่อสารเพื่อรองรับระบบการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นการพัฒนาต่อยอดธุรกิจอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ TOA ยังมีการทำงานที่เชื่อมโยงกันในโซ่อุปทาน หรือ Supplychain ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เริ่มตั้งแต่ Supplier ผู้ผลิต จนไปถึงลูกค้า ทั้งRetail และ Modern Trade โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้สถานการณ์โควิด-19ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา การทำงานร่วมกันอย่างดีทั้งการสื่อสารที่รวดเร็วในองค์กร การปรับตัว ความยืดหยุ่น การวางแผนร่วมกันเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้TOAยังคงความแข็งแกร่งและพร้อมเดินหน้าในทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

สำหรับรางวัล The Prime Minister’s Industry Award 2021รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ที่ TOAได้รับในครั้งนี้ย่อมแสดงถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งในการจัดการโลจิสติกส์และSupply Chainอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านเวทีการแข่งขันระดับประเทศ และยิ่งไปกว่านั้น TOAมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลประเภทนี้

ซึ่งเกิดจากความร่วมมือร่วมใจของทีมงานที่ช่วยกันจนประสบความสำเร็จและนี่จะเป็นทั้งแรงกระตุ้นและแรงผลักดันในการยกระดับขีดความสามารถการพัฒนาศักยภาพด้านการจัดการโลจิสติกส์และSupply Chainขององค์กรเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมและเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืนต่อไปขอขอบคุณที่ให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์