Biz news

'คิง เพาเวอร์'ย้ำภาพผู้นำดิวตี้ฟรีระดับโลก อัดแคมเปญทุกโลเคชั่นรับปีใหม่



กรุงเทพฯ- คิง เพาเวอร์ ย้ำภาพผู้นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี เผยบริการใหม่KING POWER CLICK & COLLECT บนแพลตฟอร์มออนไลน์ช้อปและรับของง่ายได้ทั้งขาเข้าและขาออกสอดรับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวหลังโควิด-19 คลี่คลายและเริ่มมีการเดินทางพร้อมปักธงอัดแคมเปญ-กิจกรรมรับบรรยากาศท่องเที่ยวภายใต้มาตรการสาธารณสุขเพื่อให้ธุรกิจท่องเที่ยวขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่อง

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “จากการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 1 แสนคนที่เริ่มเดินทางเข้าประเทศไทยตลอดจนแผนงานกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของทุกภาคส่วนน่าจะเป็นสัญญาณบวกที่ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวกลับมาขับเคลื่อนได้อีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไปและยังคงต้องให้ความสำคัญกับมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อให้สอดรับกับวิถีการท่องเที่ยวในมิติใหม่จากแนวโน้มที่ดีขึ้นดังกล่าว กลุ่มคิง เพาเวอร์ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกมีแผนงานรองรับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยตั้งแต่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทยและเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศรวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถได้ประโยชน์จากแคมเปญที่พัฒนาขึ้นด้วย

โดยแผนงานส่วนหนึ่งจะเริ่มดำเนินการในต้นเดือนธันวาคม นี้และจะเห็นภาพชัดเจนขึ้นในปี 2565โดยตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรีจะมีบริการใหม่ที่เรียกว่า KING POWER CLICK & COLLECTที่ช่วยมอบประสบการณ์ครั้งแรกของการเดินทางหลังโควิด-19ให้ตอบโจทย์สถานการณ์ฯและสอดคล้องกับพฤติกรรมนักเดินทางที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วจากขั้นตอนที่มีมากขึ้นในระหว่างเดินทาง KING POWER CLICK &
COLLECT จะช่วยอำนวยความสะดวกในการช้อปปิ้งสินค้า ดิวตี้ ฟรี กับ คิงเพาเวอร์ ในระบบออนไลน์ และรับของง่ายขึ้นที่สนามบินทั้งขาเข้า-ขาออกสามารถช้อปปิ้งได้จนถึง 2 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนออกเดินทางซึ่งรองรับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่างชาติยุคใหม่

ในด้านของสินค้าที่ให้บริการมีการเพิ่มแบรนด์ดังที่มากกว่าเดิมรวมถึงสินค้าTravel-Exclusive ที่หาไม่ได้จากที่อื่นซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นหนึ่งในการให้บริการจาก คิง เพาเวอร์ที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวและการช้อปปิ้งยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ปลอดภัยสามารถให้บริการได้เหนือชั้นไม่แพ้ ดิวตี้ ฟรี อื่นๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียโดยเริ่มสร้างการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายในแถบยุโรปและตะวันออกกลาง ที่สามารถเดินทางได้แล้ว

ซึ่งน่าจะเห็นการใช้บริการมากขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทยในไตรมาสแรกของปี 2565 รวมถึงยังมีการพัฒนาเว็บไซต์www.powertravellers.comที่รวบรวมข้อมูลเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวในวิถีใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เริ่มให้ข้อมูลและจะมีการพัฒนาให้ครอบคลุมเชื่อมโยงการให้บริการในทุกๆมิติของการท่องเที่ยวในอนาคต

นอกเหนือจากบริการใหม่เพื่อการช้อปปิ้งของนักเดินทางตลอดเดือนธันวาคม นี้ คิง เพาเวอร์ ยังพร้อมให้ ทุกโลเคชั่น เป็น‘แลนด์มาร์คแห่งความสุข’ ในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ในแคมเปญ KINGPOWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOND BOUNDARIESให้รอยยิ้มส่งความสุขครั้งใหม่ให้ไกลกว่าเดิม โดยที่ คิง เพาเวอร์จะเป็นศูนย์รวมของการช้อป กิน เที่ยว ที่ครบจบในที่เดียวเริ่มตั้งแต่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี,พัทยา และ ภูเก็ต

 ปักหมุด Destination แห่งความสุข กลับมาเปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ศรีวารี ทุกเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ ร่วมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่เพื่อร่วมส่งความสุขสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึงในระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 คิงเพาเวอร์ เตรียมกิจกรรมความสุขพร้อมแคมเปญการช้อปที่คุ้มค่า ภายใต้ธีมKING POWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINSWITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOND BOUNDARIESฉลองสนุกทุกการช้อป ส่งความสุขรับวันปีใหม่ให้มากกว่าเดิม”โดยสามารถช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพรูปแบบโฮมเดลิเวอรี่กันได้แบบคุ้มค่าและ ‘ให้มากกว่าเดิม’ ได้แก่ แพ็คเกจส่วนลด 3 ใบ มูลค่า 1,500/3,000/5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้า 6,000/ 10,000 และ 15,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตามลำดับ
และสามารถร่วมสนุกกับการช้อปโดยลุ้นรับของขวัญมากมาย ได้แก่เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท สามารถส่งคูปองเพื่อลุ้นรับของขวัญหรือเมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท ลุ้นสะสมตัวอักษรเพื่อรับคืน Gift Voucherสูงสุด 10,000 บาท และเพียงสมัครสมาชิก รับยอดเงินเพิ่มในบัญชีสมาชิกSCARLET มูลค่า 1,500 บาท เมื่อสมัครและเติมเงิน 6,000 บาท ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถอิ่มฟรี! ได้ 500 บาท ที่ THAI TASTE HUB รางน้ำและ THAITASTE HUB@SRIVAREE เมื่อช้อป 10,000 บาท

นอกจากความคุ้มค่าที่ให้มากกว่าที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศรีวารียังมีกิจกรรมสนุกให้ร่วมสนุกทุกๆการ ช้อปปิ้งมากมาย อาทิเมื่อช้อปปิ้งครบทุก 3,000 บาท สามารถร่วมกิจกรรม “A NEW JOURNEYBEGINS WITH A SMILE ส่งความสุขรับวันใหม่”สร้างคุณค่าความประทับใจแด่คนพิเศษร่วมบันทึกความทรงจำกับกิจกรรมถ่ายรูปที่สามารถพิมพ์ภาพตนเองบนดวงตราไปรษณีย์ (iStamps) หรือบนโปสการ์ดสามารถรอรับและส่งโปสการ์ดได้ภายในงานทันที หรือช้อปครบ 5,000 บาทร่วมกิจกรรม KING POWER ROLL DISPENSERส่งต่อของขวัญแห่งความสุขกับคนที่คุณคิดถึง ด้วย KING POWER HAPPYBAG “ถุงขนมแห่งความคิดถึง”เลือกใส่ขนมที่ คิงเพาเวอร์ เตรียมไว้ได้ตามใจชอบ พร้อม D.I.Yตกแต่งถุงได้เองตามสไตล์กลายเป็นถุงขนมหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใครด้วยสติ๊กเกอร์ข้อความบ่งบอกความในใจ จะบอกรัก บอกความคิดถึงหรือแสดงความห่วงใยในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ หรือที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำบริเวณ Crown Atriumมาร่วมกิจกรรมเช็กอินถ่ายรูปในมุมมองใหม่ที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์กับOptical Illusions Booth มุมถ่ายภาพแนวกลับหัว Upside Downซึ่งเป็นเทคนิคการกลับภาพเสมือนการท้าทายแรงดึงดูดโลกด้วยการเดินบนเพดาน ที่สามารถมาร่วมแชร์ไอเดียในการถ่ายภาพแบบสนุกกันได้และสำหรับ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ อีกครั้ง ในวันที่ 18-19, 25-26, 31 ธันวาคม 2564 และวันที่ 1-3มกราคม 2565 นอกจากมาช้อปปิ้งยังสามารถมารับประทานอาหารจากร้านสตรีตฟู้ดชั้นนำมากมายที่ THAITASTE HUB @SRIVAREE พร้อมกับ CAFÉ LOVERS POP UPการรวบรวมคาเฟ่ดังมาไว้ในที่เดียว

สำหรับคนที่ชอบเช็กอินและดื่มด่ำกับบรรยากาศ กาแฟ ขนมพิเศษ! พบกิจกรรมฉลองคริสต์มาสสุดคลาสสิค ในรูปแบบ JAZZSONGS TROOP จำลองแนวคิดการเดินทรูปมาจากเทศกาล SECONDLINE PARADE ในนิวออร์ลีน ต้นกำเนิดเพลงแจ๊สพร้อมกับบทเพลงไพเราะและคลาสสิคของเพลงและดนตรีแจ๊สขับร้องโดยสองนักร้องเสียงดีว่า จันทร์ - ใจแจ่ม วรรณพัฒน์ Vocal Coachนักแสดงละครมิวสิคคัล ผู้ให้เสียงพากษ์ไทยและเสียงร้องเพลงของ “มีราเบล”ตัวเอกแห่งแอนิเมชั่นดิสนีย์ เรื่องที่ 60 จากวอลท์ ดิสนีย์ และ จูน - กุมาริกา ศุภการ อาจารย์ประจำคณะดนตรีและการแสดง ม.บูรพานักร้องและนักวิชาการด้านการขับร้อง โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกวันศุกร์ -อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 – 3มกราคม 2565 ที่ คิง เพาเวอร์รางน้ำ และ ศรีวารี (เฉพาะเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุดพิเศษ)

นายอภิเชษฐ์ กล่าวสรุปว่า “แคมเปญทั้งหมด เป็นแคมเปญที่ คิง เพาเวอร์จัดขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างประเทศสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ โดยแคมเปญ KINGPOWER CLICK & COLLECT จะตอบโจทย์ลูกค้าต่างประเทศในขณะนี้และในอนาคต สำหรับลูกค้าคนไทยแคมเปญที่จัดขึ้นให้ช้อปปิ้งได้คุ้มโดยไม่ต้องมีไฟลต์บินจะเป็นแคมเปญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ พร้อมๆกับการสีสันธุรกิจในเทศกาลแห่งความสุขนี้”