Biz news

Burberryคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง ออกแบบโดยผอ.Riccardo Tisci



กรุงเทพฯ-Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2022 ซึ่งออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci

“ฉันต้องการสำรวจประสบการณ์ที่แตกต่างในการทำให้คอลเลกชั่นของฉันมีชีวิตชีวา ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ที่นับเป็นการสรรสร้างครั้งใหม่ของฉัน โดยคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากบุคคลพิเศษความคิดสร้างสรรค์หมายถึงอิสรภาพ และความเห็นอกเห็นใจที่จะสื่อสารกับผู้อื่น มันเป็นเสียงที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ และบางสิ่งในตัวคุณที่คุณต้องการจะแบ่งปันกับผู้อื่น ฉันจึงตื่นเต้นกับการสนทนา ที่จะมาบรรจบกันในโลกแห่งจินตนาการ และเห็นว่าพวกเขาตีความตัวตนของฉันอย่างไร

ฉันตื่นเต้นที่จะประกาศให้ Lea T เป็นพาร์ทเนอร์คนแรกของฉันสำหรับการรังสรรค์ครั้งใหม่ที่ได้รับการเปิดตัวพร้อมกับคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ปี 2022 Lea คือครอบครัวที่ฉันรัก เธอไม่ใช่แค่บุคคลที่เป็นจุดเชื่อมโยงกับสัตว์ และธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังสามารถรักษาสมดุลระหว่างความเป็นผู้หญิงที่เฟียร์ส และความเป็นหญิงอันแสนอ่อนโยนได้อย่างง่ายดาย

นับเป็นคอลเลกชั่นที่เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองความเป็นตัวตน สไตล์อันโดดเด่น และครอบครัว Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci กล่าว”