Biz news

โดดขึ้นขี่โปเกมอนในตำนาน'โคไรดอน' โลดแล่นไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย



กรุงเทพฯ-บริษัท The Pokémon Company (สำนักงานใหญ่ ณ เขตมินาโตะ กรุงโตเกียว; CEO Tsunekazu Ishihara) ภูมิใจเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกม Pokémon Scarlet และ Pokémon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Pokémon Scarlet และ Pokémon Violet มาแล้ว!

Trailer

Welcome to the Paldea region! | Pokémon Scarlet & Pokémon Violet

URL

https://youtu.be/3TgxKhyk3bk

 

Trailer

World Overview | Pokémon Scarlet & Pokémon Violet

URL

https://youtu.be/eBFh6Ze3n_w

ภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ภูมิภาคที่ก่อเกิดจากการผสมผสานกันของธรรมชาติอันกว้างใหญ่ไพศาลและบ้านเมืองหลากสีสัน

การผจญภัยในภาคนี้จะเกิดขึ้นที่ภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ดินแดนที่มีผืนดินกว้างขวางและรายล้อมไปด้วยภูมิทัศน์มากมายทั้งทุ่งหญ้า ทะเลสาบ ภูเขาสูงเรียงรายและสันเขาลาดชัน เทรนเนอร์มากมายออกเดินทางและฝึกปรือฝีมือโปเกมอนแบตเทิลระหว่างออกผจญภัยในดินแดนแห่งนี้ ผู้คนและเหล่าโปเกมอนจะอาศัยอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านที่การเกษตรเฟื่องฟู หรือเมืองท่าที่มีตลาดอันแสนคึกคัก นอกจากนี้ ยังมีโปเกมอนอาศัยอยู่ทุกหนทุกแห่งตามธรรมชาติ เช่น บนต้นไม้และในแม่น้ำ ซึ่งพวกมันก็กำลังรอคอยที่จะได้พบกับทุกคนอยู่

พบกับฟอร์มใหม่ของโปเกมอนในตำนาน โคไรดอน (Koraidon)  และ มิไรดอน (Miraidon)

เหตุการณ์บางอย่างระหว่างการผจญภัยได้ช่วยนำพาให้ตัวเอกได้พบเจอและเดินทางไปด้วยกันกับโปเกมอนในตำนาน โคไรดอน (Koraidon)  และ มิไรดอน (Miraidon) โปเกมอนทั้งสองซึ่งกล่าวกันว่ามีพลังเหนือกว่าโปเกมอนตัวอื่น ๆ มากมายมหาศาลนั้นยังคงเต็มไปด้วยปริศนา  ดูเหมือนว่านอกจากร่างที่ค้นพบแล้ว มันยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นฟอร์มต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเคลื่อนไหวหรือสถานที่ได้อีกด้วย

ขึ้นขี่โปเกมอนในตำนานแล้วออกผจญภัย โลดแล่นไปอย่างอิสระ!

คุณสามารถขึ้นขี่โปเกมอนในตำนานเพื่อออกผจญภัย และสำรวจภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) อันกว้างใหญ่นี้ให้ครบทุกซอกทุกมุมได้ ทั้งวิ่งผ่านทุ่งหญ้าและทะเลทรายด้วยความเร็วเต็มกำลัง เคลื่อนไหวบนน้ำอย่างอิสระ และปีนป่ายผาสูงชันเพื่อข้ามเนินเขา แล้วบินร่อนลงมาจากยอดเขาในคราวเดียว การผจญภัยอันแสนอิสระและน่าตื่นเต้นที่จะสามารถสัมผัสได้เฉพาะในโลกโอเพนเวิลด์!

ร่างวิ่งถลา (Sprinting Build) / โหมดไดรฟ (Drive Mode)

การจะเดินทางไปให้ทั่วภูมิภาคพัลเดีย (Paldea region) ที่กว้างใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่คุณสามารถโลดแล่นไปในภูมิภาคพัลเดียแสนกว้างนี้ได้อย่างอิสระโดยการขึ้นขี่ร่างวิ่งถลา (Sprinting Build) / โหมดไดรฟ (Drive Mode) ด้วยความเร็วเต็มกำลัง

ร่างว่ายน้ำ (Swimming Build) โหมดโฟลต (Aquatic Mode)

ร่างว่ายน้ำ (Swimming Build) / โหมดโฟลต (Aquatic Mode) จะช่วยให้คุณสามารถกระโจนลงไปในแม่น้ำ ทะเลสาบ และทะเลสีสวยในระหว่างการผจญภัยของคุณเพื่อเข้าใกล้โปเกมอนที่อาศัยอยู่ในน้ำ และช่วยให้คุณเคลื่อนตัวไปบนน้ำซึ่งยากต่อการว่ายข้ามไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

ร่างร่อนลม (Gliding Build) / โหมดไกลด์ (Glide Mode)

คุณสามารถขึ้นไปบนสถานที่สูง ๆ เช่น ภูเขา หน้าผาสูงชัน หรือจากบนอาคาร แล้วกระโดดขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อร่อนไปยังจุดหมายปลายทางของคุณในอึดใจเดียวได้ นอกจากจะช่วยขยายขอบเขตการเคลื่อนไหวแล้ว คุณยังสามารถร่อนลมไปอย่างอิสระ พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของภูมิภาคพัลเดียที่มองเห็นได้จากบนท้องฟ้าเท่านั้นอีกด้วย

เทรัสตัล (Terastal) เหล่าโปเกมอนที่เปล่งประกายแวววาวราวกับอัญมณี

เทรัสตัล (Terastal) คืออะไร?

ปรากฏการณ์ที่เหล่าโปเกมอนจะเปล่งประกายราวกับอัญมณีซึ่งเกิดขึ้นเฉพาะในภูมิภาคพัลเดียเท่านั้น เมื่อทำการเทรัสตัล (Terastal) แล้ว อัญมณีเทรัสตัล (Tera Jewel) คล้ายมงกุฎจะปรากฏขึ้นที่ส่วนหัวหรือส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และร่างกายจะส่องแสงระยิบระยับเหมือนอัญมณีที่เจียระไนมาอย่างดี ว่ากันว่าปรากฏการณ์นี้มีความเกี่ยวข้องกับพลังงานเทรัสตัล (Terastal) ที่ซึมออกมาจากพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคพัลเดีย เทรัสตัล (Terastal เป็นกุญแจสำคัญที่จะตัดสินแพ้ชนะของการแบตเทิลในภูมิภาค) เมื่อโปเกมอนทุกตัวทำการเทรัสตัล (Terastal) ก็จะได้พลังพิเศษมาครอบครอง