Biz news

พลัสฯชูความเชี่ยวชาญรับบริหารอาคาร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ



กรุงเทพฯ-รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม ผู้อำนวยการ (ที่ 4 จากซ้าย) และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และนายชาญ ศิริรัตน์รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและระบบวิศวกรรมบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ (ที่ 3จากซ้าย) ในโอกาสที่ได้รับความไว้วางใจมอบหมายให้พลัสฯเข้าให้บริการด้านงานบริหารอาคาร และระบบวิศวกรรมอาคาร จำนวน 7อาคาร รวมพื้นที่ให้บริการ ประมาณ 200,000 ตารางเมตร ณโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เมื่อเร็วๆ นี้

โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ​​เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ในสังกัดสำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตมีภารกิจในการให้บริการทางด้านการแพทย์และสาธารณสุขแก่ประชาชนโดยทั่วไปและเป็นแหล่งฝึกปฏิบัติทางคลินิกของสายวิทยาศาสตร์สุขภาพเช่นคณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะสหเวชศาสตร์ เป็นต้นพลัสฯพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพมั่นใจว่าจะสามารถนำส่งงานบริหารจัดการให้กับโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลด้วยมาตรฐานในระดับสากลผสานด้านเทคโนโลยี
เพื่อมุ่งหวังให้อาคารมีความปลอดภัย มีเสถียรภาพให้ความคุ้มค่าในการใช้งาน

ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้บริหารอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการทั้งในกลุ่มของธุรกิจธนาคารและการลงทุน ธุรกิจโรงพยาบาล สถานศึกษา คอมมูนิตี้มอลและพร้อมรับงานดูแลอาคารที่ครอบคลุมในทุกประเภทสำหรับผู้ที่สนใจบริการสามารถโทร.02-688-7555หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางwww.plus.co.th/service/facility-management

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1. คุณเชษฐา พงษ์ผล รองผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคาร บริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
2. คุณวิรดา ตั้งวงศ์เกษม ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคาร บริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
3. คุณชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและวิศวกรรมบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
4. รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
5. รศ.นพ.ณัฐพล ธรรมโชติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากายภาพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
6. คุณสุภัค ถือมั่น หัวหน้าศูนย์วิศวกรรมและการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ