Biz news

เปิดตัว'AROM JOMTIEN'คอนโดฯใหม่ ริมหาดจอมเทียน พัทยา



ชลบุรี-มีรายงานว่า นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายสมภพ วาณิชเสนี รองประธานกรรมการบริหาร บ. คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ริมหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้ชื่อ โครงการ “อารมณ์ จอมเทียน” (AROM JOMTIEN) มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,000 ล้านบาท 

สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นอาคาร High Rise 1 อาคาร ออกแบบเป็นที่พักอาศัยสูง 45 ชั้น จำนวน 314 ยูนิตและ Commercial Building อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น จำนวน 3 ยูนิต โดยห้องพักอาศัยจะมีรูปแบบห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 33 ตารางเมตร ราคาขายเฉลี่ย 150,000 บาทต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท ขณะนี้ได้เตรียมก่อสร้าง คาดการณ์สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณไตรมาสที่ 2 ของปี 2569 

ทั้งนี้ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์อารมณ์ อยู่ 2 โครงการใน 2 ทำเล คือที่หาดวงศ์อมาตย์ และโครงการล่าสุดคือที่หาดจอมเทียน ที่เพิ่งเปิดสำนักงานขายไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 พบว่าลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดี สามารถทำยอดขายได้แล้วถึง 15% ลูกค้าจะเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนไทยทำงานในกรุงเทพฯ และมีลูกค้าต่างชาติที่ทยอยเข้ามาซื้อบ้างแล้วจะมาจาก ฮ่องกง และยุโรป 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่: www.coloursdevelopment.com/aromjomtien โทร : 082 942 9455 LineOA:@aromcollection