Biz news

พลัสฯโชว์ศักยภาพการจัดการสิ่งแวดล้อม ด้วยการรับรองมาตรฐาน ISO 14001



กรุงเทพฯ-คุณอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบประกาศนียบัตรรับรองระบบมาตรฐาน ISO 14001 :2015 ด้านระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ จากคุณประวาลทองทองใหญ่ ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบมาตรฐานฯในอนุภาคลุ่มแม่น้ำโขง บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัดที่ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรรับรองระบบมาตรฐานนี้ ณอาคารสิริแคมปัส เมื่อเร็วๆ นี้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่มมั่นพัฒนาการบริหารจัดการอาคารและที่อยู่อาศัยโดยให้ความสำคัญในด้านของสิ่งแวดล้อมที่ครอบคลุมถึงการดูแลพื้นที่สีเขียว การจัดการขยะ บำบัดน้ำเสียการประหยัดพลังงาน และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกรวมถึงมีการรณรงค์ให้ผู้พักอาศัยและผู้ใช้อาคารมีจิตสำนึก
และเล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมรวมถึงปัญหาสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน ทั้งนี้พลัสฯยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการทำงานผ่าน ISOต่างๆที่ได้รับการการันตีคุณภาพระดับสากลเพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านหรือผู้ใช้อาคารเป็นสำคัญ

ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้บริหารโครงการที่พักอาศัยและอาคารเพื่อการพาณิชย์กว่า 300 โครงการโดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 17 ล้าน ตารางเมตรผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ทาง https://www.plus.co.th หรือโทร. 02-688-7555