Biz news

พาณิชย์ร่วมกับมุกดาหารแถลงข่าวจัดงาน  ISAN Trade Fair 2022 



มุกดาหาร -กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับจังหวัดมุกดาหาร แถลงข่าวจัดงาน  ISAN Trade Fair 2022 @mukdahan ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ภายในงานมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าดี และสินค้าเด่น จากทั่วประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน

ที่ห้องดานัง โรงแรม HOTEL MOQ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร  พร้อมด้วย นางลักขณา บุญนำ พาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร นางวรรณา บุดดีสิงห์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ แถลงข่าวการจัดงาน ISAN Trade Fair 2022 @mukdahan ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร

กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับจังหวัดมุกคาหาร โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกตาหาร กำหนดจัดงาน ISAN Trade Fair 2022 @mukdahan ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร เป็นกิจกรรมจัดงานแสดงและเจรจาธุรกิจเพื่อเชื่อโยง ประเทศเพื่อนบ้าน โครงการยกระดับการศูนย์กลางเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขงภายใต้แผนบูรณาการ พัฒนาพื้นที่ระดับภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายเป็น ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้รับคัดสรร หลากหลายรูปแบบจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และยังได้เชิญผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพจากทั่วประเทศนำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน มีการเจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อเปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์/สินค้าจากไทยได้ขยายฐานการจำหน่าย เพิ่มช่องทางการตลาด และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ ระหว่างประเทศกับประเทศเพื่อนบ้านอีกทางหนึ่ง กิจกรรมในงานที่จัดขึ้นประกอบด้วย

การแสดงและจำหน่ายสินค้า ในวันที่ 31 สิงหาคม - 4 กันยายน 2565โดยจำหน่ายสินค้าดีได้แก่ ของใช้ของตกแต่ง ระดับ Premium คุณภาพส่งออก ผ้าฟื้นเมือง ผลิตภัณฑ์แปรรูปผ้าและ เครื่องแต่งกาย สมุนไพร อาหารและเครื่องดื่มแปรรูป ฯลฯ จากทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ลาว กัมพูชา และเวียดนาม ในโดมปรับอากาศ จำนวนกว่า 200 คูหา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ทุกวัน

ส่วนการเจรจาจับคู่ธุรกิจ ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ณ บริเวณอาคารโตมปรับอากาศ บริเวณสนาม หน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจสามารถพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการโดยตรง ภายในงานก่อนเข้าร่วมการเจรจาได้

ภายในงานมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมอีสาน ตลอดงาน ศิลปินพร้อมหางเครื่องจัดเต็ม ภายในงาน ได้แก่  วันที่ 31 สิงหาคม 2565 การแสดงหมอลำาแพรวพราว แสงทองและผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์  วันที่1 กันยายน 2565 ศิลปิน เจม จตุรงค์ จากรายการไมค์ทองคำ  วันที่ 2 กันยายน 2565 ศิลปิน นุช วิลาวัลย์  วันที่ 3 กันยายน 2565 ศิลปิน ตรี ชัยณรงค์  และวันสุดท้ายวันที่ 4 กันยายน 2565 ศิลปิน อาม ชุติมา

ทั้งนี้ กิจกรรมส่งเสริมการขาย ลด แลก แจก แถม วันละ 2 รอบ (เช้า บ่าย) และมีไลฟ์ สด ทุกวัน หยุดเชื้อ แต่เราไม่หยุดช้อป

งานจัดขึ้นภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวง สาธารณสุขอย่างเคร่งครัด มีการตรวจ ATK ผู้ประกอบการก่อนเข้าร่วมงานทุกคน ให้เว้นระยะห่าง ( Socal Distance)  ล้างมือบ่อยๆ ลดการสัมผัส หรือซ้อปผ่านออนไลน์ เพจ ISAN Trade Fair 2022 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ฟรี และเลือกซื้อเลือกชมผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพ จากผู้ประกอบการโดยตรง ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม -4 กันยายน 2565 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร..

อนุศักดิ์ - เสาวภา  แสนวิเศษ //  มุกดาหาร