Biz news

เปิดแล้ว'โรบินสันไลฟ์สไตล์'ถลาง-ภูเก็ต สายช้อปเฮ!แห่ช้อปปิ้งคึกคัก



ภูเก็ต-วันนี้ (25 ส.ค. 65)  ที่ศูนย์การค้าโรบินสันถลาง จังหวัดภูเก็ต นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายจักรภพ  ปิยะรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสและปฏิบัติการศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ นางบุญวันดี  วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและประชาชนเข้าร่วม 

นายจักรภพ  กล่าวว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็น “ศูนย์การค้าที่ครบวงจร” ด้วยมิติใหม่ของความทันสมัยในรูปแบบที่สะดวกครบครัน เน้นการออกแบบศูนย์การค้าฯ ให้มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับพื้นที่ของชุมชนเพื่อตอบโจทย์การเป็น Lifestyle and Experiential Community ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนพร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง สำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันใกล้บ้านควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนโดยรอบ รวมถึงให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรในชุมชนให้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนศูนย์การค้าในองค์รวมเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนไปพร้อมกัน 

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ถลางนับเป็นสาขาลำดับที่ 26 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Design Your Own Journey (ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ) ใช้งบประมาณในการลงทุนราว 1,100 ล้านบาทในพื้นที่กว่า 44,000 ตารางเมตร โดยได้นำอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสที่โดดเด่นของเมืองภูเก็ต มาเป็นแกนหลักในการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์วิถีชีวิตความเป็นอยู่อันมีเสน่ห์และโดดเด่นของจังหวัดภูเก็ต มาผสานกับความงามของท้องทะเลอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังใช้วัสดุการก่อสร้างและของตกแต่งที่มาจากท้องถิ่นและธรรมชาติ ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อเนรมิตโครงการนี้ให้เป็นศูนย์การค้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในพื้นที่รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาเยือนจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลางพร้อมเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. พร้อมมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19  “Robinson Lifestyle Clean&Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจเสมือนอยู่บ้าน ที่ครอบคลุมในด้านสุขอนามัยและสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ”