Biz news

Be Better Together เข้าเฝ้าฯทูลเกล้า ถวายเงิน5แสนบาท'กองบุญชีวิต'



กรุงเทพฯ-Be Better Together  เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงิน จำนวน 500,000 บาท โครงการกองบุญชีวิต ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

คุณธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด พาโครงการ Be Better Together  เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงิน สมทบทุน โครงการกองบุญชีวิต มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 14:09 น. ที่ผ่านมา โครงการ Be Better Together นำโดย คุณธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเนสคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ได้เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงิน จำนวน 500,000 บาท "โครงการกองบุญชีวิต มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ” ณ วังสระปทุม

สำหรับมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นับเป็นองค์การพัฒนาเอกชน ที่ดำเนินพันธกิจในการพัฒนาเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย และมอบโอกาสให้พวกเขาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม

โครงการ Be Better Together เป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน 65 ปี ของมูลนิธิ  ซี.ซี.เอฟ. เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านการดำเนินงานของโครงการสืบเนื่องต่อไป