Biz news

'ลัคกี้ สุกี้' ทุ่มงบกว่า100ล้านเปิดสาขา2 ห้างโลตัสบางนา-ตราด



กรุงเทพฯ-บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด เดินหน้าบุกตลาดสุกี้ เปิดตัว “ลัคกี้ สุกี้”(Lucky Suki) สาขาที่ 2 ชั้น 1 โลตัสบางนา-ตราด ทุ่มงบลงทุนกว่า100 ล้านบาท สร้าง Brand Awareness พร้อมมัดใจผู้บริโภคด้วย 3กลยุทธ์เด็ด “WOW EXPERIENCE” ชูประสบการณ์ที่มากกว่าการทานสุกี้บุฟเฟต์ยกระดับคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ พร้อมขยายสาขา 3 และ 4ภายในสิ้นปี 2565

นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท มิราเคิลแพลนเนท จำกัด เปิดเผยว่า“ท่ามกลางการแข่งขันของตลาดสุกี้ที่ค่อนข้างดุเดือดเทรนด์ของผู้บริโภค หรือลูกค้าเปลี่ยนไป หลายคนอยากทานสุกี้ที่ดีในราคาที่จับต้องได้ในขณะเดียวกันหลายแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องของราคา,ความคุ้มค่า, ทำเล, เมนู หรือแม้กระทั่งจำนวนสาขาที่ขยายมากขึ้นแต่เราในฐานะแบรนด์ ลัคกี้ สุกี้กลับมองทั้งหมดที่กล่าวมานั้นคือสิ่งปกติที่ต้องทำให้ได้มาตรฐานอยู่แล้ว

ซึ่งแบรนด์ ลัคกี้ สุกี้ เกิดจากการรวมตัวกันของผู้บริหาร 4 ท่าน คือนางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ, นายวิรัตน์ โรจยารุณ, นางรุ่งทิวาวิพัฒนานันทกุล และ นายอิทธิพล ติยะวราพรรณซึ่งมีความหลงใหลและรักในการสร้างประสบการณ์ของอาหารและบริการที่ไม่ซ้ำซากและจำเจผ่านรูป รส กลิ่น เสียง ที่มากกว่าคำว่า สุกี้เพราะเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์ที่ดีก็เหมือนการได้รับความโชคดีกลับบ้านเช่นกัน นั่นคือที่มาของ “ลัคกี้สุกี้”ด้วยความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและความคาดหวังของของลูกค้าที่มาทานสุกี้ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าคำว่า “สุกี้”โดยตั้งใจทำทุกอย่างให้สูงกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น ภายใต้ 3 กลยุทธ์“WOW EXPERIENCE”

1. Brand Surprising Experienceเราต้องการสร้างความประทับใจสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการแบบเกินความคาดหวังเพราะเรารู้ว่าทุกวันนี้ผู้บริโภคหรือลูกค้ามักจะมาพร้อมความคาดหวังที่สูงอยู่เสมอเราจึงพยายามคิดค้นเมนูพิเศษเพื่อเพิ่มความหลากหลาย เช่น
การมีของทอด, มีสมูทตี้ หรือแม้กระทั่งติ่มซำซึ่งทั้งหมดนี้เราเป็นเจ้าแรกในตลาดที่นำมาให้บริการกับลูกค้ารวมไปถึงวิธีการให้บริการต่างๆ เช่น การใช้หุ่นยนต์ในการเสิร์ฟการสั่งออเดอร์อาหารผ่าน QR Code และราคาที่เข้าถึงได้ซี่งในอนาคตเรายังคงพัฒนาต่อไปในแต่ละด้านเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

2. Brand Fit Experience ลัคกี้ สุกี้ มีกลุ่มลูกค้าที่เป็น FAN LOVEเฉพาะจากสาขาแรกที่โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ (PeoplePark) เราใส่ใจและสร้างความ Exclusiveให้กับกลุ่มลูกค้าประจำด้วยระบบการทำสมาชิกและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เพราะเราเชื่อว่าการให้ความสำคัญแบบPersonalizeจะทำให้ลูกค้าของเรามีประสบการณ์ที่มากกว่าการมานั่งทานสุกี้บุฟเฟต์ธรรมดาอย่างแน่นอน

3. Brand Voice Experience กระบอกเสียงจากลูกค้าสิ่งที่เราต้องการและเป็นเป้าหมายอันสูงสุดและการที่จะทำให้ลูกค้าเป็นกระบอกเสียงบอกต่อถึงร้าน ลัคกี้ สุกี้ที่อร่อย สะอาดและได้มาตรฐานนั้นเราต้องให้ความสำคัญไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาทิ
เรื่องของความสะอาดที่ต้องให้ได้มาตรฐานและจริงจังอยู่เสมอและเราเชื่อว่าการเปิดสาขาใหม่ของเรานั้นจะนำสิ่งดีๆ มีคุณภาพมาพร้อมกับความหลากหลายของเมนูในราคาที่จับต้องได้พร้อมที่จะเสิร์ฟใกล้บ้านคุณ

ที่ผ่านมา เราเปิดสาขาแรกที่ โครงการ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์(People Park) ในเดือนมกราคม เปิดสาขา 2 ที่โลตัส บางนา-ตราดในเดือนกันยายน และเราพร้อมเดินหน้าเปิดสาขาที่ 3 และ 4ภายในสิ้นปี 2565 นี้ โดยทั้งนี้ได้ทำการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็น “Out of Home”อย่างคัทเอาท์ และบิลบอร์ด รวมไปถึงสื่อออนไลน์ต่างๆควบคู่ไปพร้อมกับการเปิดสาขามั่นใจว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอนเราทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทเพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการมาทานสุกี้แบบปกติ เพราะจริงๆแล้วนอกจากราคาที่จับต้องได้ เรื่องคุณภาพและความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปนั่นก็สำคัญเช่นกัน และเราเชื่อว่า ลัคกี้สุกี้ คือประสบการณ์และความโชคดีที่มากกว่าคำว่า “สุกี้” จริงๆ”
นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ กล่าวปิดท้าย

สำหรับใครที่อยากทานสุกี้บุฟเฟต์ก็สามารถแวะไปได้ทั้งสองสาขาใกล้บ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็นสาขา PeoplePark หรือสาขา โลตัส บางนา-ตราด เราพร้อมเสิร์ฟความสุขอิ่มอร่อยเต็มรูปแบบไม่อั้น เพียง 219 บาท (ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มและVAT 7%) หรือติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ และเมนูใหม่ๆได้ที่https://www.facebook.com/luckysuki.bkk