Biz news

Glenfiddich เปิดตัว GRAND SERIES ยกระดับเฉลิมฉลองเหนือความธรรมดา



กรุงเทพฯ -ประเทศไทย – จากจิตวิญญาณของผู้นำแห่งความสร้างสรรค์และการเปลี่ยนแปลง อันเป็นหนึ่งในความสำเร็จของ William Grant & Sons บริษัทโรงกลั่นวิสกี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก Glenfiddich ขอมอบช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Glenfiddich Grand Series ใหม่ล่าสุด โดยงานเปิดตัวในประเทศไทย จัดขึ้น ณ ร้านอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน Le Normandie by Alain Roux โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมรวบรวมเหล่าเซเลบ แฟชั่นนิสต้า และบรรณาธิการที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองในโอกาสอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

The Grand Series จาก Glenfiddich เป็นซีรีส์ที่สร้างความแตกต่างได้อย่างลงตัว เพรียบพร้อมด้วยความหรูหราที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับโอกาสและช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองให้งดงามไปอีกขั้น อันได้แก่ The Gran Reserva, Grand Cru และ Grande Couronne ซึ่งแต่ละชนิดจะเป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหราและความดั้งเดิมอันงดงาม พร้อมด้วยการตกแต่งผลิตภัณฑ์แบบสร้างสรรค์ กำเนิดเป็น Grand Series อันเป็นศูนย์รวมของความหรูหราและโอ่อ่าที่ไม่อาจหาใครเทียบ สำหรับโอกาสที่พิเศษสุดเหนือใคร

A person holding a microphone

Description automatically generated

เบรตต์ เบย์ลีย์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ Glenfiddich ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เบรตต์ เบย์ลีย์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ Glenfiddich ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ที่ Glenfiddich เราเชื่อว่าโอกาสที่ยิ่งใหญ่สมควรได้รับการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Glenfiddich Grand Series ผสมผสานวิสัยทัศน์อันทรงเกียรติกับจิตวิญญาณของผู้นำแห่งความสร้างสรรค์และการเปลี่ยนแปลง รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะจุดประกายเส้นทางใหม่ ทั้งนี้ Glenfiddich Grand Series เป็นการเฉลิมฉลองที่ยกระดับเหนือความธรรมดาสู่ความพิเศษ และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเราในการผลิต บ่ม และผสมผสานวิสกี้เก่าแก่ และการตกแต่งกลิ่นและรสสัมผัสอันน่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่การบ่มเหล้ารัมแคริบเบียนสุดพิเศษไปจนถึงคูเว่ฝรั่งเศสและถังคอนญัก ซึ่งจะนำความหรูหราและความดั้งเดิมมารวมกันแบบไม่คาดคิด เพื่อยกระดับช่วงเวลาอันน่าจดจำ และและมอบรสชาติอันงดงามที่แท้จริงให้ทุกคนได้สัมผัสและลิ้มลอง”

The Grand Series จาก Glenfiddich ประกอบด้วย 3 ธีมอันโดดเด่นและแตกต่าง สำหรับการเฉลิมฉลองที่พิเศษสุด ดังนี้

A picture containing text

Description automatically generated 

Gran Reserva: จากสก็อตแลนด์ สู่ แคริบเบียน

Gran Reserva เพิ่มความพิเศษให้กับทุกช่วงเวลา พร้อมเปลี่ยนสิ่งที่ไม่ธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ ในทุกโอกาสสมควรได้รับการเฉลิมฉลอง ผ่านการเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดจากสก็อตแลนด์และแถบชายฝั่งแคริบเบียน จนกลายเป็นวิสกี้สีอำพันเข้มที่มีชีวิตชีวา ชวนให้นึกถึงเฉดสีอันอบอุ่นของยามพระอาทิตย์ตกดินที่ชายหาด ตัวบรรจุภัณฑ์ถูกเสริมให้สมบูรณ์ด้วยภาพประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบแคริบเบียน จึงถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความดั้งเดิมและความแปลกใหม่

Grand Cru: แรงบันดาลใจที่ดีที่สุดจากสก็อตแลนด์และฝรั่งเศส หลอมรวมผ่านศิลปะแห่งความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

Grand Cru ยกระดับความธรรมดาผ่านการสื่ออารมณ์ในรูปแบบใหม่ ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองแบบเดิม ๆ ด้วยความหรูหราและความสง่างามอย่างแท้จริง ขวดแก้วสีดำที่ประดับด้วยฟอยล์สีทอง ภายนอกอันหรูหราบ่งบอกถึงสัมผัสอันลุ่มลึกและฝีมือประณีต เปรียบเสมือนเครื่องประดับอันไร้ที่ติสำหรับโอกาสพิเศษที่ดีที่สุดแห่งปี

Grande Couronne: เกียรติยศสูงสุดแห่งการเฉลิมฉลองที่ไม่อาจหาใครเทียบ

Grande Couronne เปรียบดั่ง โดย Grande Couronne หมายถึง มงกุฎ ในภาษาฝรั่งเศส ที่พร้อมผนึกคำสัญญาแห่งความสุขและมุ่งสู่จุดสูงสุดของความรื่นเริงในยามค่ำคืน Grande Couronne ที่หายากนี้เป็นเวทีสำหรับการเฉลิมฉลองที่ยากจะลืมเลือน ตัวฝาขวดหุ้มด้วยฟรอยสีทองคำ 26 เหลี่ยมและประดับด้วยลวดลายสีทอง อยู่ภายในตัวบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบราวกับงานจิตรกรรมฝาผนัง (fresco artwork) เพื่อส่งมอบความงดงาม และสร้างความประทับใจในโอกาสสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างไม่มีใครเทียบเท่า

ทั้งนี้ The Grand Series จาก Glenfiddich ได้เตรียมส่งมอบความสง่างามของการแสดงออกทั้ง 3 แบบมาให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมอาหารค่ำห้าคอร์สที่พัฒนาขึ้นโดยเชฟ อลัง รูซ์  เชฟมิชลินสตาร์ชาวอังกฤษ เพื่อเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งความสุข ควบคู่กับการจับคู่เครื่องดื่มชั้นเลิศของ Glenfiddich Grand Series อันวิจิตรงดงาม

เริ่มต้นจากคอร์สแรก Gran Reserva (21 ปี) เสริฟเพื่อเป็นส่วนผสมที่น่าพึงพอใจ กับอาหารเรียกน้ำย่อยอันน่าลิ้มลอง อาทิ เนื้อปูแผ่น เยลลี่ซุปมะเขือเทศ ร็อกเก็ตติคูลิส และออสเซียตราคาเวียร์ เพื่อเปิดตัวคอร์สอันหรูหราในค่ำคืนอันพิเศษ

A plate of food

Description automatically generated with medium confidenceA plate of food and wine glasses

Description automatically generated with low confidence

Grand Cru (23 ปี) เสริฟพร้อมอาหารจานหลัก ระหว่างเนื้อปลาเทอร์โบย่าง มันฝรั่งซูเฟล่ และซอสฮอลแลนเดซและเชอร์วิล หรืออีกเมนูอย่างเนื้อวากิวสไตล์ “ซิงการา” กับเห็ดทรัฟเฟิล ล้วนเป็นการจับคู่อย่างลงตัวและหรูหรา งดงาม

A picture containing plate, table, cake, indoor

Description automatically generated

ปิดท้ายด้วยคอร์สขนมหวานสุดเซอร์ไพรส์ ที่จับคู่กับ Grande Couronne (26 ปี) กับขนม Norwegian Omelette ที่รังสรรค์จากรสชาติส้มแดง พร้อมส่วนผสมของพาร์เฟต์วิสกี้เย็น พุดดิ้ง และอิตาเลี่ยนเมอแรงค์ ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นอายของขิง เพื่อเป็นจานอาหารหวานปิดท้ายด้วยการจับคู่ที่สมบูรณ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.Glenfiddich.com  หรือติดตามจาก อินสตาแกรม @valleyofthedeer.th.