Biz news

พลัส พร็อพเพอร์ตี้อวดพอร์ตปีนี้รับบริหาร Sole Agent 13โครงการ1.2หมื่นล.



กรุงเทพฯ-พลัส พร็อพเพอร์ตี้ อวดพอร์ตปีนี้รับบริหารการขาย Sole Agent13 โครงการ มูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาทย้ำจุดแข็งการเป็นพาร์ทเนอร์แบบมืออาชีพ  โชว์ผลงานปีนี้รับบริหารการขาย Sole Agentทั้งหมด 13 โครงการ บททำเลสุดฮอตทั้งใจกลาง สุขุมวิท อารีย์ สาทรรัชดา รวมถึงจังหวัดท่องเที่ยวศักยภาพ ได้แก่ ภูเก็ตและหัวหินรวมมูลค่าโครงการกว่า 12,400 ล้านบาทเผยลูกค้าเชื่อมั่นความเป็นมืออาชีพแบบครบวงจรด้วยศักยภาพทีมงานขายมากประสบการณ์มีระบบฐานข้อมูลและวิเคราะห์แม่นยำเข้าใจตลาดและความต้องการผู้บริโภค มั่นใจไตรมาสสุดท้ายตลาดอสังหาฯจะกลับมาคึกคักจากแรงหนุนการท่องเที่ยว พลัสฯเดินหน้าขยายฐานลูกค้ารับบริหารงานขายในจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างเมืองท่องเที่ยว เช่น หัวหิน ภูเก็ต

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดเปิดเผยว่า “ในปี 2565 ทีมบริหารการขายโครงการของพลัสฯได้รับความไว้วางใจจากดีเวลลอปเปอร์ให้บริหารงานขายโครงการรวมมูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาท รวม 13 โครงการ ทั้งในเขตกรุงเทพฯและเมืองตากอากาศชั้นนำ อาทิ หัวหิน และภูเก็ต โดยเป็นโครงการแนวสูง70% แนวราบ 30% ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตั้งแต่โครงการระดับAffordable ไปจนถึงระดับ Luxury ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีโครงการที่พลัสฯ บริหารงานขายและการตลาด7 โครงการ ได้แก่ควินทารา ภูมิ (Quintara Phume) สุขุทวิท 39, ควินทารา ทรีฮาส์(Quintara Treehaus) สุขุมวิท 42, ทวี (Thawee) เพชรเกษม, Dusit D2หัวหิน, คาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์ (Kalm Penthouse Ari), พาร์ค (Park)รามอินทรา, เมฆา รามอินทรา (MEKA Ramintra)โดยคิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาทและสร้างยอดขายได้แล้ว 81% คิดเป็นมูลค่ากว่า 4,800 ล้านบาทสำหรับโครงการไฮไลท์ที่ประสบความสำเร็จ อย่างโครงการ คาล์ม
เพนท์เฮาส์ อารีย์ ที่สร้างปรากฏการณ์ sold out ในระยะเวลาเพียง 11เดือน มูลค่าโครงการ 440 ล้าน โครงการ ‘เมฆา รามอินทรา’เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจด้วยด้วยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางรามอินทราใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 1 กม.* ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ThePride For Endless Pleasure” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern
Luxury 3 ชั้น ที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น”

สำหรับในไตรมาสสุดท้ายต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า ทางพลัสฯมีโครงการที่รับบริหารงานขายจ่อคิวเปิดตัวอีก 6 โครงการ ได้แก่ ณ วรา(Navara) พหลโยธิน 8, ภูเก็ต 2 โครงการ, ทาวน์โฮม ย่านราชพฤกษ์ และโครงการ ควินทารา มาย'เจน (Quintara MHy’ Gen) รัชดา-ห้วยขวางด้วยlocationใจกลางเมืองในย่านรัชดา สามารถเชื่อมต่อไปได้ทั่วกรุงเทพฯในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียง 1.99 ล้าน*เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโครงการควินทารา มาย'เดน (Quintara MHy’ Den) โพธิ์นิมิตร - สาทรที่เป็นโครงการที่ 5 แล้วที่พลัสฯได้บริหารงานขายต่อเนื่องจากบริษัทอีสเทอร์น สตาร์ อีกด้วย

นอกจากบริหารรับงานขายในกรุงเทพฯแล้วพลัสฯยังขยายฐานลูกค้าออกไปรับบริหารงานขายในจังหวัดอื่น ๆโดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยว เช่น หัวหิน ภูเก็ต เป็นต้นซึ่งตอนนี้ตลาดต่างชาติกำลังกลับมาฟื้นตัวเนื่องจากข้อมูลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคาดการณว่าปีนี้จะมีต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว ประมาณ 7-10 ล้านคน ซึ่งจะสูงกว่าปีที่แล้วและด้วยนโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งความหวังในการฟื้นฟูการเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการฟื้นตัวของภาคธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวที่ส่งสัญญาณบวกไปถึงตลาดอสังหาฯในประเทศไทย

“พลัส พร็อพเพอร์ตี้” ให้ความสำคัญกับการ “เป็นพาร์ทเนอร์”พร้อมชูจุดแข็งการบริหารงานขายคือการให้ความสนใจในรายละเอียดความต้องการของ Developerรวมถึงเข้าใจความต้องการของตลาด โดยมี Key Successที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจให้บริหารงานขายอย่างต่อเนื่อง เช่น บริษัทอีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)ที่ทางพลัสบริหารงานขายเป็น โครงการที่ 5 รวมถึงกลุ่มบริษัท เอ็นริช(Enrich) รับบริหาร 2 โครงการ โดยทางพลัสฯ นั้นนำเสนอบริการแบบTotal Solution ทั้งธุรกิจบริหารงานขาย (Sole Agent)ดูแลให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ การออกแบบการตลาดและงานขายให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer)รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพมีความรู้ ความสามารถในการวิเคราะห์ตลาดและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สามารถเป็นที่ปรึกษาการลงทุนได้โดยมีทีมวิจัยในการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ในการพัฒนางานขายรวมถึงการทำระบบ CRMที่ช่วยให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนผ่านCustomer Journey ให้กับผู้พัฒนาอสังหาฯ อีกด้วยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรรับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภทด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปีสนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555 หรือhttps://www.plus.co.th/service/sole-agent