Biz news

ศูนย์การค้-ห้างโรบินสันจับมือกับพันธมิตร สานต่อความยั่งยืนแก่ชุมชนอ.ถลาง



ภูเก็ต- ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างความยั่งยืนให้แก่ชุมชนและสังคม เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนในชุมชนและจังหวัด จึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายณรงค์ วุ่นซิ้ว เพื่อพัฒนาและยกระดับทักษะการเรียนการสอนและการสื่อสารวิชาภาษาอังกฤษแก่เยาวชนไทยตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ไปจนถึงระดับอุดมศึกษา ในอันที่จะช่วยขยายขีดความสามารถและโอกาสในการประกอบอาชีพของเยาวชนในจังหวัดได้ต่อไปในอนาคต ผ่านโครงการนำร่องอย่าง FUNTASTIC ENGLISH CLASS ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส” ด้วยการมอบทุนการศึกษาแก่ศึกษาธิการจังหวัดภูเก็ต เพื่อจัดจ้างครูชาวต่างชาติมาสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษแก่น้องๆ โรงเรียนวัดศรีสุนทร (มิตรภาพ 15) อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 ถึงเดือนมีนาคม 2566 รวมทั้งยังผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้าภายในศูนย์การค้า ได้แก่ Supersports, B2S & Office Mate,  Power Buy, SF Cinema, KFC, Mister Donut, ไก่ทอด เดชา, ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) รวมทั้งแบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำ ได้แก่ City Toys, Guru Premium, Bandai, Carsons, Toezone, Gold City และ Babi Mild มอบอุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 474,687 บาท

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และคุณบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเหล่าบุคคลสำคัญจากทางหน่วยงานราชการ อาทิ คุณศิริวรรณ ปาณะพงศ์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต คุณบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง คุณพัชลี เชาว์พลกรังศึกษาธิการจังหวัดภูเก็ต คุณกัญญาภัทร สายสุวรรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดศรีสุนทร (มิตรภาพ 15) และพันธมิตรชั้นนำเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบทุนการศึกษา รวมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ โดยมีทีมผู้บริหาร นำโดย คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ รองประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน), คุณฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วยผู้บริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เข้าร่วมงานด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความประทับใจและอบอุ่นเป็นอย่างมาก

นางบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “ในนามของตัวแทนชาวจังหวัดภูเก็ต และพี่น้องในเทศบาลตำบลศรีสุนทร รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่คณะผู้บริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้า  โรบินสัน ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่าน ได้เล็งเห็นความสำคัญของการยกระดับคุณภาพการศึกษา และช่วยผลักดันให้เกิดความร่วมมือร่วมใจ นำมาสู่โครงการ “FUNTASTIC ENGLISH CLASS ออกแบบความสุข สนุกยกคลาส” ให้นักเรียนทุกระดับชั้นในท้องถิ่น ได้มีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารที่แข็งแกร่ง และจะเป็นรากฐานสำคัญในการใช้ชีวิต การศึกษา และการประกอบอาชีพต่อไปในอนาคต ด้วยการสมทบทุนจ้างครูชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นเจ้าของภาษาโดยตรงมาร่วมถ่ายทอดวิชาที่เป็นประโยชน์ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเยาวชนในท้องถิ่นของเรา จะสามารถนำสิ่งดี ๆ ที่ได้รับจากการสนับสนุนในครั้งนี้ ไปต่อยอดให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปในภายภาคหน้า”   

ในการนี้ ทางศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ยังได้ร่วมมอบเงินสนับสนุน จำนวน 20,000 บาท แก่เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลอันเป็นประโยชน์ต่อไปของจังหวัด เพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ของ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง” ได้ที่ Facebook Fanpage: Robinson LifestyleRobinson Lifestyle Thalang, Robinson Department Store และ Robinson Department Store Thalang