Biz news

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ท็อปฟอร์มรับQสุดท้าย รับบริหาร11โครงการใหม่



กรุงเทพฯ-พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ฟอร์มธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยล่าสุดไตรมาสสุดท้ายรับงานใหม่บริหารนิติบุคคลอาคารชุดและหมู่บ้านรวม 11 โครงการชูจุดแข็งผู้เชี่ยวชาญธุรกิจดูแลงานบริหารโครงการที่พักอาศัยที่มีระบบบริหารงานระดับสากลพร้อมรับมือความท้าทายและคู่แข่งทั้งเก่าใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุลผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัดผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า“ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงนี้กำลังกลับมาฟื้นตัวด้วยการดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ เช่น การท่องเที่ยว การส่งออกทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดีขึ้นซึ่งในส่วนของตลาดธุรกิจดูแลที่พักอาศัยของพลัสฯยังคงเติบโตไปตามกลไกตลาดที่มีอุปสงค์ในการต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันเนื่องจากการดูแลโครงการที่อยู่อาศัยในปัจจุบันทั้งโครงการคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรรยังคงมีความต้องการทีมบริหารจัดการนิติบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายทำงานอย่างเป็นระบบโปร่งใสตรวจสอบได้ และมีประสบการณ์การดูแลอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย ดูแลความปลอดภัยสภาพแวดล้อมภายในโครงการ ระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆรวมถึงการรับมือเหตุฉุกเฉินต่างๆเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัยในลูกบ้านทุกๆโครงการ”

พลัสฯ ไตรมาสสุดท้ายยังคงเดินเกมรุกชูความเป็นผู้นำด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีความเข้าใจ และมีประสบการณ์ที่หลากหลายสามารถออกแบบบริการให้ตอบโจทย์โครงการในทุกระดับราคาตั้งแต่โครงการทั่วไปจนถึงระดับซูเปอร์ลักชัวรี่
ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารายใหม่ให้เข้าบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งหมด 11 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 3โครงการ โครงการคอนโดมิเนียม 8 โครงการ คิดรวมบริหารกว่า 3,800ยูนิต อาทิ นันทวัน สาทร ราชพฤกษ์, รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา,ไฟคัส เลน สุขุมวิท 44/1, ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน

จากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ปีนี้พบว่า ใน 7 เดือนแรก ตั้งแต่ม.ค. –ก.ค.ตลาดที่อยู่อาศัยมีการเปิดตัวมากกว่าปีที่แล้วมากขึ้น 49%โดยปีนี้มีทั้งหมด 59,767 ยูนิต แบ่งเป็นโครงการอาคารชุด 63%โครงการแนวราบ 37% ที่น่าสนใจคือในกลุ่มบ้านแนวราบในระยะ 5ปีที่ผ่านมาบ้านระดับลักชัวรีในช่วงระดับราคา 20ล้านบาทขึ้นไปในพื้นที่กรุงเทพฯ มีการเติบโตต่อเนื่องโดยจะมีโครงการใหม่ในระดับนี้เพิ่มสูงขึ้นพลัสฯคาดว่าไตรมาสสุดท้ายจะสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้คือมุ่งกลุ่มลูกค้ารับบริหารโครงการระดับลักชัวรี่เพิ่มขึ้น 20%ชูจุดแข็งด้วยการบริหารงานที่เป็นนิติบุคคลยุคใหม่ที่เป็นทั้งมืออาชีพด้านการจัดการโครงการ ทำงานอย่างเป็นระบบมีมาตรฐานการทำงานระดับสากลที่มาพร้อมความโดดเด่นด้านให้บริการด้วยใจพัฒนาออกแบบบริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

นอกจากมาตรฐานงานบริหารจัดการฯแล้วการจัดกิจกรรมหรือโปรเจกต์พิเศษที่เสริมความน่าอยู่และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกบ้านในยุคปัจจุบันก็เป็นสิ่งที่พลัสฯให้ความสำคัญที่จะเติมเต็มความสุขในการพักอาศัยให้กับทุกโครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 300 โครงการโดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 17 ล้านตารางเมตรยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และในปี 2565ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th/service/living-management