Biz news

โซลูชันสำหรับโลจิสติกส์รองรับงานหนัก ของNORD DRIVESYSTEMS



กรุงเทพฯ-ตั้งแต่สายพานลำเลียงและลิฟต์ถังไปจนถึงอุปกรณ์ยก: ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เกียร์อุตสาหกรรม MAXXDRIVE ที่หลากหลาย NORD DRIVESYSTEMS นำเสนอโซลูชันการขับเคลื่อนที่ทรงพลังและแข็งแกร่งสำหรับทุกความต้องการด้านลอจิสติกส์สำหรับงานหนัก

ระยะห่างจากศูนย์กลางเพิ่มขึ้น 35% และน้ำหนักไดรฟ์ลดลง 60 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากการใช้พื้นที่ในการติดตั้งอย่างเหมาะสมที่สุด ด้วยซีรีส์ MAXXDRIVE XD ใหม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านไดรฟ์จึงกำหนดมาตรฐานใหม่ “สมาชิกครอบครัว” ใหม่ในกลุ่มชุดเกียร์อุตสาหกรรมของ NORD นั้นตรงกับความต้องการของอุปกรณ์ยกอย่างแม่นยำ การจัดเรียงแบบขนานของระยะเฟืองและระยะกึ่งกลางที่เพิ่มขึ้นนั้นได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับเลย์เอาต์ปกติของตัวขับเฟืองยกสำหรับปั้นจั่น โดยที่ชุดเกียร์ มอเตอร์ และดรัมเชือกถูกจัดเรียงเป็นรูปตัวยู พื้นที่ผิวที่เพิ่มขึ้นของ XD ยังช่วยให้ระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม

โซลูชั่นจากแหล่งเดียว
Jörg Niermann หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ NORD DRIVESYSTEMS กล่าวว่า "ต้องขอบคุณ MAXXDRIVE XD ใหม่ที่ทำให้เราสามารถจัดหาโซลูชันการขับเคลื่อนทั้งหมดสำหรับโลจิสติกส์สำหรับงานหนักได้จากแหล่งเดียว"

ชุดเกียร์อุตสาหกรรม MAXXDRIVEทั้งหมดจาก NORD DRIVESYSTEMS มีลักษณะการทำงานที่เงียบและอายุการใช้งานยาวนาน ด้วยแรงบิดเอาต์พุตที่สูงถึง 282,000 นิวตันเมตร จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีความต้องการสูงในอุปกรณ์ยก สายพานลำเลียง และลิฟต์ถัง

แข็งแรงทนทาน
รูปทรงเฟืองที่แม่นยำในชุดเกียร์อุตสาหกรรม MAXXDRIVE ช่วยให้รับน้ำหนักบรรทุกได้ดีเยี่ยม อายุการใช้งานยาวนาน และเสียงรบกวนต่ำ ตลับลูกปืนแรงเสียดทานต่ำคุณภาพสูงและตัวเรือน UNICASE ชิ้นเดียวที่บิดงอเป็นพิเศษรับประกันความทนทานสูงสุด ตัวเรือน UNICASE ทรงลูกบาศก์ยังให้ความยืดหยุ่นสูงสุดและช่วยให้สามารถติดตั้งได้หกตำแหน่ง NORD นำเสนอชุดเกียร์อุตสาหกรรม MAXXDRIVE ในขนาดทั้งหมด 11 ขนาดและในรุ่นชุดเกียร์แบบขนานหรือแบบมุมขวา

ซีรีส์ MAXXDRIVE XT ได้รับการออกแบบสำหรับกำลังสูงโดยเฉพาะโดยไม่ต้องระบายความร้อนเป็นพิเศษ ด้วยกำลังสูงถึง 7,500 กิโลวัตต์ ขอแนะนำสำหรับการใช้งานในการลำเลียงสินค้าจำนวนมาก

จากการลำเลียงสู่การยก
“สำหรับทุกพื้นที่ของการขนส่งงานหนัก NORD DRIVESYSTEMS มอบโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่ทรงพลังและแข็งแกร่ง ตั้งแต่การลำเลียงไปจนถึงการยก จากสินค้าทั่วไปไปจนถึงวัสดุเทกอง” Jörg Niermann เน้นย้ำ ชุดเกียร์อุตสาหกรรม MAXXDRIVE ทั้งหมดใช้ส่วนประกอบมาตรฐานเพื่อให้ใช้งานได้ในระยะสั้น อย่างไรก็ตาม มีการกำหนดค่าให้ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายเสมอ

Niermann กล่าวว่า "ผู้เชี่ยวชาญของเราทราบความต้องการเฉพาะด้านอุตสาหกรรมของโลจิสติกส์สำหรับงานหนัก พวกเขาแนะนำลูกค้าของเราอย่างครอบคลุมและออกแบบโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับพวกเขา" Niermann กล่าว "เพื่อให้พวกเขาได้รับการกำหนดค่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของพวกเขา"

NORD-Industrial-Gear-Units.jpg: จากชุดเกียร์มุมฉาก MAXXDRIVE XT (l.) ไปจนถึง MAXXDRIVE XD (r.): NORD มีชุดเกียร์อุตสาหกรรมหลากหลายสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย Image: NORD DRIVESYSTEMS