Biz news

เนื้อหอม ล่าสุด  Mega Home เปิดสาขาที่สุราษฎร์ธานี



สุราษฎร์ธานี-เนื้อหอม ล่าสุด  Mega Home เปิดสาขาที่สุราษฎร์ธานี อีกแบรนด์สะท้อนภาพการเติบโตธุรกิจของตลาดอสังหาริมทรัพย์

วันนี้ (14 ต.ค.65) นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการวัสดุก่อสร้าง เมกาโฮม สุราษฎร์ธานี  โดยมีผู้บริหารบริษัทเมกาโฮมเซ็นเตอร์จำกัด ตัวแทนภาคธุรกิจ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และสื่อมวลชนร่วมงาน

เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังคงเป็นที่สนใจของบริษัทเอกชน ที่เห็นศักยภาพและเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ยังคงเติบโต ทำให้ ผู้จำหน่ายและให้บริการวัสดุก่อสร้าง แบบครบวงจร ต่างเข้ามาเปิดสาขาที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และล่าสุดก็เป็นแบรนด์ เมกาโฮม ที่เข้ามาเปิดสาขา ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท ซึ่งกระตุ้นให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจในพื้นที่ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมการผลิตและโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ หมู่บ้านจัดสรร ธุรกิจโรงแรมรีสอร์ท ที่ยังคงต้องการวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซมและตกแต่ง เพิ่มขึ้น

สำหรับเมกา โฮม สาขาสุราษฎร์ธานี เป็นสาขาที่ 17 ของบริษัท ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนเลี่ยงเมือง ใกล้แยกบางใหญ่ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี บนเนื้อที่ 33 ไร่ ให้บริการ จำหน่ายและติดตั้ง งานก่อสร้างแบบครบวงจร ครอบคลุมรัศมี 60 กิโลเมตร 9 อำเภอในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรวมถึงอีก 4 จังหวัดใกล้เคียง และในช่วงเปิดสาขาใหม่ยังมีโปรโมชั่นให้กับช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างอีกด้วย