Authority & Harm

ชนวินาศสันตะโรที่กาญจน์กระบะประสานงากระบะเจ็บ5ตาย1



กาญจนบุรี-ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากันบนถนนสายหนองตากยา-ท่าม่วง หมู่ 8 ต.ท่าม่วง ฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวน 5 คน เสียชีวิต 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.54 น.ของวันที่ 17 ต.ค.65 พ.ต.ท.สมบูรณ์  ภัทรวงศ์วิเศษ สารวัตรเวร สภ.สำรอง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากันบนถนนสายหนองตากยา-ท่าม่วง หมู่ 8 ต.ท่าม่วง ฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวน 5 คน เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นัฐพงศ์  เอกเผ่าพันธ์ ผกก.สภ.สำรอง ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

พบว่าที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุตำบลหนองตากยา และจุดรอรับเหตุตำบลบ้านใหม่ได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 เป็นการด่วน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมคท์สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒต.3985 กรุงเทพมหานครฯ ชนประสานงากับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมคท์สีบรอนท์เงิน หมายเลขทะเบียน บล-9251 กาญจนบุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะอีซูซุคันดำ

ร่างกระเด็นออกมาจากรถนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สอบสวนทราบชื่อผู้ตาย ชื่อนางดาว(นามสมมุติ)อายุ 49 ปี สภาพศพลำคอหักผิดรูป จึงมอบร่างให้มูลนิธิฯ นำร่างไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา

เบื้องต้นจากการสอบสวนและตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์กระบะอีซูซุดีแมคท์สีดำวิ่งมาจาก ต.หนองตากยา เพื่อไปทำธุระที่ อ.ท่าม่วงฯ โดยมีนางดาว(นามสมมุติ)ผู้ตายเป็นคนขับ โดยมีเพื่อนๆ นั่งมาในห้องโดยสารอีก 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุสีบรอนท์เงินวิ่งจาก อ.ท่าม่วงฯ มุ่งหน้าไปทาง อ.หนองตากยาฯ เมื่อมาถึงก็พุ่งเข้าชนประสานงากันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนถึง 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี