Authority & Harm

กาญจน์ดุยิงกันกลางวันแสกๆเจ็บ3ตาย1เหตุเหม็นขี้แพะ



กาญจนบุรี-ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นพ่อ-แม่และหลานสาววัยขวบเศษ บาดเจ็บ 3 รายไปตายที่ รพ.1 ฉนวนเหตุเรื่องเหม็นขี้แพะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.10 น.ของวันที่ 17 ต.ค.65 ร.ต.อ.สนิท  สิงห์สกุล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นพ่อ-แม่และหลานสาววัยขวบเศษ เหตุเกิดที่กระต๊อบหลังบ้านเลขที่ 16 หมู่ 10 ต.ช่องด่าน ใกล้เคียง อบต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอยฯ หลังรับแจ้งจึงรีบรายงาน พ.ต.อ.เพทาย  จันทรพรไพร  ผกก. สภ.บ่อพลอย และผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบเรื่อง

จากนั้นจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภกิจ  มหาโชคธรณี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.สกัญจน์  สีสำอางค์ สว.สส.ฯ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกระต๊อบใกล้คอกแพะ พบร่องรอยคราบเลือด มีดเหลี่ยมหัวตัดตกอยู่ 1 เล่ม รองเท้าแตะ อย่างละ 1 ข้าง ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนคนในบ้านซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เกิดมีปากเสียงกับนายปรีชา  มีเหลือ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 353/1 หมู่ 10 ต.ช่องค ด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี นายปรีชา ซึ่งเป็นคนร้าย มีบ้านอยู่ติดกัน ระหว่างที่ตนได้ขับรถไปแจ้งความตำรวจ นายปรีชา ได้ใช้อาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ไม่ทราบขนาดยิงใส่นายบุญมี น่วมจาด อายุ 74 ปี พ่อตา เข้าตามร่างกายรวม 4 นัด และยิงใส่นางสาวถวิน  สีโสภา อายุ  60 ปี แม่ยาย 1 นัด หลานสาววัยเพียงขวบเศษ ถากๆ เข้าที่ข้อมือ 1 นัด เดชะบุญ นางสาวกวิน ได้กระโดดขวาง คมกระสุนจึงโดนแบบถาก หลังเกิดเหตุได้ร่วมกับสมาคมบ่อพลอยร่วมใจช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คนส่ง รพ.บ่อพลอย

ซึ่งนายบุญมี อาการสาหัสมาก ได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายในเวลาต่อมา ส่วนนางสาวกวิน สีโสภา แพทย์ต้องทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ เนื่องจากอาการสาหัสมาก ส่วนเด็กหญิงวัยขวบเศษ อาการปลอดภัย

หลังทราบข้อมูลเบาะแสของคนร้าย พ.ต.ท.ศุภกิจ  มหาโชคธรณี พร้อมด้วย พ.ต.ต.สกัญจน์  ศรีสำอางค์ สว.สส.และตำรวจชุดสืบสวนฯ ได้นำกำลังไปที่บ้านของนายปรีชา มือปืนรายนี้ ซึ่งมีหลังบ้านติดกัน ก็พบว่านายปรีชา  นั่งถืออาวุธปืนขนาด .38 รอมอบตัวอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำตัวไปสอบสวน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะควยคุมตัวส่งดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพยายามฆ่า ต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี